รีเซต

หัวหน้าประชาธิปัตย์ เตรียมลงพื้นที่น้ำท่วมใต้ 6 ธ.ค.นี้

หัวหน้าประชาธิปัตย์ เตรียมลงพื้นที่น้ำท่วมใต้ 6 ธ.ค.นี้
มติชน
5 ธันวาคม 2563 ( 12:20 )
71
หัวหน้าประชาธิปัตย์ เตรียมลงพื้นที่น้ำท่วมใต้ 6 ธ.ค.นี้

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในวันที่ 6 ธ.ค.นี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์พรรค มีกำหนดการลงพื้นที่พบปะให้กำลังใจประชาชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ และมอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ให้แก่พี่น้องประชาชน อำเภอกงหรา อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง จากนั้นจะเดินทางไปยัง ตำบลเขาโร อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งติดตามสถานการณ์ยางพารา จากโครงการประกันรายได้เกษตรกรชาวสวนยาง ซึ่งเป็นโครงการที่พี่น้องเกษตรกรมีความถึงพอใจเป็นอย่างมากและทำให้ราคายางพารามีราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยจะมีการเดินทางเพื่อไปพบปะพี่น้องเกษตรกรที่ สถาบันการเงินชุมชนบ้านวังไทร ตำบลเขาโร อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

 

นายราเมศ กล่าวต่อว่า จากการที่นายจุรินทร์ ได้สั่งการให้มีการตั้งศูนย์ประสานงานเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในทุกเขตพื้นที่ บุคลากรของพรรคได้ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนตั้งแต่ช่วงแรกที่ได้เกิดน้ำท่วม ทั้งรัฐมนตรีของพรรค ส.ส. อดีต ส.ส. สาขาพรรค ตัวแทนพรรคประจำจังหวัดและบุคลากรของพรรคทุกคน ในทุกเขตพื้นที่ที่เกิดน้ำท่วม ได้ประสานการทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยให้ได้มากที่สุด โดยมีการทำงานร่วมกับมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช ที่ได้มีการจัดเตรียมถุงยังชีพเพื่อนนำไปมอบให้กับประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ในจังหวัดนครศรีธรรมราช พัทลุง ตรัง สุราษฏร์ธานี และจังหวัดอื่นๆ ที่ประสบภัย

 

“ในยามที่ประชาชนประสบกับความลำบาก พรรคประชาธิปัตย์ และบุคลากรของพรรคทุกคน พร้อมลุยทำงานกันอย่างเต็มที่ นายจุรินทร์ ได้มีนโยบายชัดเจนให้ทุกคนในพรรคทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่โดยมีจุดหมายปลายทางคือความสำเร็จในการแก้ปัญหาให้กับประชาชนด้วยการทำงานอย่างรวดเร็วและทำได้จริง ตามหลักการที่วางไว้คือทำได้ไว ทำได้จริง ทั้งนี้นายจุรินทร์ยังย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์พร้อมอยู่เคียงข้างประชาชน และขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาชนทุกคนที่ประสบอุทกภัย มีความเดือดร้อนให้ติดต่อพรรค บุคลากรของพรรคทุกคน ที่พร้อมช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในทุกเวลา”นายราเมศ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง