รีเซต

อุทาหรณ์! หนุ่มชัยนาทซิ่งเก๋งไปหาแฟน GPS พาตกน้ำ โชคดีรอดมาได้ (คลิป)

อุทาหรณ์! หนุ่มชัยนาทซิ่งเก๋งไปหาแฟน GPS พาตกน้ำ โชคดีรอดมาได้ (คลิป)
TNN ช่อง16
13 ตุลาคม 2563 ( 10:04 )
229
อุทาหรณ์! หนุ่มชัยนาทซิ่งเก๋งไปหาแฟน GPS พาตกน้ำ โชคดีรอดมาได้ (คลิป)

วานนี้ ( 12 ต.ค. 63 ) เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันลากถยนต์โตโยต้า โคโลน่า สีแดง  ขึ้นมาจากสระน้ำภายในวัดหนองขุนชาติ ตำบลหนองสรวง อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี หลังจาก นายเฉลิมพงษ์ เอี่ยมลออ อายุ 25 ปี ได้ขับรถคันนี้ตกลงไปในสระน้ำ เมื่อเวลา 20.30น. ของคืนที่ผ่านมา 


เจ้าหน้าที่ต้องนำรถลากพร้อมลวดสลิงมาดึงรถขึ้นจากสระน้ำ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที เนื่องจากจมมิดไปทั้งคัน ส่วน นายเฉลิมพงษ์ คนขับหนีออกมาจากรถได้ทัน โดยไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็อยู่ในสภาพเปียกปอนไปทั้งตัว


นายเฉลิมพงษ์ เล่าว่า ขับรถมาจากอำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท เพื่อจะมาหาแฟนสาวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่เขาไม่เคยเดินทางมาที่นี่ จึงขับรถตาม GPS ตามตำแหน่งที่แฟนสาวส่งมาให้ 




จนกระทั่งเข้าไปในวัด ก็ขับไปตามถนนคอนกรีต เพราะเข้าใจว่าน่าจะเป็นเส้นทางที่ไปถึงที่หมายได้ แต่ในวัดมืดมากประกอบกับรถของเขาก็มีสภาพเก่าไฟหน้าไม่ค่อยสว่าง จึงมองไม่เห็นสระน้ำที่อยู่ข้างหน้า เมื่อเห็นก็เป็นระยะกระชั้นชิดแล้ว พยายามเบรคแต่ก็ไม่ทัน ยังโชคดีที่ตัดสินใจเปิดประตูรถแล้วกระโดดหนีออกมาได้ทันก่อนรถจะจมน้ำ 


ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นนักฟุตบอลของโรงเรียนวัดหนองขุนชาติ ที่มาพักแรมค้างคืนที่อาคารเรียนเพื่อเก็บตัวฝึกซ้อม เล่าว่า เห็นรถคันนี้ ขับรถมาด้วยความเร็ว แต่พอมาถึงสระน้ำ รถก็ชะลอตัว และเห็นคนขับเปิดประตูหนีออกมาได้ทัน ก่อนรถจะจมน้ำ จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ และหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ 



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง