รีเซต

วาเลนไทน์แสบสันต์! สาวสั่งพวงหรีดให้แฟนเก่าทั้งที่ยังไม่ตาย

วาเลนไทน์แสบสันต์! สาวสั่งพวงหรีดให้แฟนเก่าทั้งที่ยังไม่ตาย
TNN ช่อง16
9 กุมภาพันธ์ 2564 ( 14:54 )
210
วาเลนไทน์แสบสันต์! สาวสั่งพวงหรีดให้แฟนเก่าทั้งที่ยังไม่ตาย

วันนี้ ( 9 ก.พ. 64 )ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าของร้านจำหน่ายโลงศพ ดอกไม้หน้าศพ โลงเย็น พวงหรีด ได้โพสต์ข้อความพร้อมกับภาพลงในเฟซบุ๊ก เล่าว่ามีลูกค้าเป็นหญิงสาว สั่งทำพวงหรีดให้กับแฟนหนุ่มที่ยังไม่เสียชีวิต ในวันวาเลนไทน์


 


เรื่องนี้เกิดขึ้น ที่ร้านจำหน่ายโลงศพ พวงหรีด ใน อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ร้านใหม่หีบทองบางปะหัน หมู่ที่ 3 ต.บางปะหัน อ.บางปะหัน พบกับ นายวัชรพล ดนตรี อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยถึงที่มาของการสั่งพวงหรีดให้แฟนเก่ารายนี้ว่า ตนเองเห็นหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ในกลุ่มขายเสื้อผ้ามือสอง ตามหาร้านขายพวงหรีดในอยุธยาที่บริการส่งพวงหรีดถึงบ้าน




ตนจึงทักไปพูดคุย จนทราบหญิงสาวคนดังกล่าวอยู่ใน จ.ลพบุรี ต้องการที่จะส่งพวงหรีดไปให้แฟนเก่า อยู่ใน อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จึงถามกลับไปว่า ส่งไปให้คือแฟนเก่าเสียชีวิต หรือยัง ปรากฏว่ายังไม่ตาย ตกใจและงงอยู่เหมือนกัน ว่าเราจะไปส่งยังไง ไม่กล้าไปส่งเหมือนกัน

 


 หญิงสาวคนดังกล่าว บอกว่าให้ส่งไปกับบริษัทขนส่งเอกชนก็ได้ ขอให้ใส่กล่อง หรือห่อให้มิดชิด ขอเป็นพวงหรีดดอกไม้สด พร้อมกับติดรูป และข้อความ HAPPY VALENTINE DAY พร้อมกับส่งภาพแฟนเก่ามา และส่งภาพตัวอย่างจัดวางรูปบนพวงหรีดมาด้วย สู้ราคาทั้งค่าพวงหรีด และค่าจัดส่ง ขอร้องช่วยทำส่งให้ด้วย ขอให้พวงหรีดถึงแฟนเก่าในวันวาเลนไทน์พอดี ที่แรกคิดอยู่นานว่าจะรับงานนี้ดีไหม ถูกขอร้องให้ช่วยส่งให้ ไม่มีร้านไหนรับตนเองเป็นร้านค้า 




เราทำงานด้านบริการ จึงตัดสินใจรับ จัดทำให้ ซึ่งตั้งแต่เปิดร้านมา ไม่เคยเจอใครมาส่งพวงหรีด ส่งไปให้คนที่ยังไม่ตายมาก่อน ถ้าให้ไปส่งเองคงไม่กล้าไปอย่างแน่นอน 

 

ล่าสุดตอนนี้ทางน้องที่สั่งพวงหรีดได้ทำการยกเลิกแล้วเนื่องจากหลังจากที่มีข่าวออกไป


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง