รีเซต

สินเชื่อที่ดิน ออมสิน 2565 จำนอง-ขายฝาก ให้กู้เงินถึง 50 ล้านบาท ไม่ตรวจเครดิตบูโร เช็กด่วน!

สินเชื่อที่ดิน ออมสิน 2565 จำนอง-ขายฝาก ให้กู้เงินถึง 50 ล้านบาท ไม่ตรวจเครดิตบูโร เช็กด่วน!
Ingonn
12 ตุลาคม 2565 ( 09:31 )
3.3K
สินเชื่อที่ดิน ออมสิน 2565 จำนอง-ขายฝาก ให้กู้เงินถึง 50 ล้านบาท ไม่ตรวจเครดิตบูโร เช็กด่วน!

สินเชื่อที่ดิน ออมสิน 2565 สินเชื่อที่ดินออมสิน 2565 ออมสินเตรียมปล่อยสินเชื่อ "มีที่ มีเงิน" ให้กู้ "สินเชื่อที่ดิน" รับจำนอง-ขายฝาก ภายในสิ้นปีนี้ วงเงินให้กู้สูงถึง 50 ล้านบาท สินเชื่อไม่ตรวจเครดิตบูโร ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่เช็ครายได้ ช่วยเสริมสภาพคล่อง SMEs นำร่อง 5 จังหวัด  

 

ธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่ธนาคารออมสินได้ประกาศร่วมทุนจัดตั้งบริษัท มีที่ มีเงิน จำกัด กับบริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และ กลุ่มบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เมื่อช่วงไตรมาส 2 ที่ผ่านมา เพื่อเข้าไปแข่งขันในตลาดสินเชื่อที่ดิน ขายฝาก มุ่งลดโครงสร้างดอกเบี้ยซึ่งสูงเกินความเป็นจริง ให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากเงินกู้ที่มีต้นทุนถูกลงด้วยอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมที่เป็นธรรม นั้น โดยความคืบหน้าขณะนี้จนถึงเดือนพฤศจิกายน จะเป็นช่วงของการทดสอบระบบและความพร้อมต่าง ๆ จากนั้นจะนำร่องเปิดให้บริการ สินเชื่อที่ดิน ในพื้นที่ 5 จังหวัด ได้แก่  กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรสาคร และสมุทรปราการ ซึ่งคาดว่าจะสามารถให้บริการสินเชื่อดังกล่าวตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ภายในสิ้นปี 2565 เป็นต้นไป โดยมีสาขาของธนาคารออมสินเป็นหลัก ในการให้บริการ ทั้งนี้ จะมีการเปิดตัวผู้บริหาร และบริษัท มีที่ มีเงิน จำกัด อย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้

 

สินเชื่อที่ดิน ออมสิน 65

สินเชื่อที่ดิน มีเป้าหมายช่วยเหลือธุรกิจ SMEs โดยเปิดรับจำนองที่ดิน และขายฝาก รีไฟแนนซ์ ให้กู้ได้ ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล ไม่ตรวจเครดิตบูโร ไม่ตรวจสอบรายได้ และไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกันเงินกู้

 

สินเชื่อที่ดิน ออมสิน กู้ได้เท่าไหร่

  • บุคคลธรรมดาวงเงินกู้ 300,000 บาท ถึง 10 ล้านบาท
  • นิติบุคคล วงเงินกู้ตั้งแต่ 300,000 บาท จนถึง 50 ล้านบาท
  • ให้วงเงินกู้สูงสุด 70% ของราคาประเมินที่ดินราชการ

 

ดอกเบี้ยสินเชื่อที่ดิน ออมสิน

คิดอัตราดอกเบี้ย 6.99-8.99% ต่อปี

 

ระยะเวลาผ่อนสินเชื่อที่ดิน ออมสิน

ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุดไม่เกิน 5 ปี โดยให้ปลอดชำระเงินต้นนาน 1 ปี 

 


นอกจากนี้ธนาคารออมสินประสบความสำเร็จจากการเปิดให้บริการสินเชื่อ SMEs มีที่ มีเงิน ในช่วงปี 2563-2565 ซึ่งสามารถช่วยธุรกิจขนาดเล็ก ธุรกิจท่องเที่ยว และธุรกิจทั่วไป ด้วยวงเงินสินเชื่อรวมกว่า 21,000 ล้านบาท จนนำไปสู่การจัดตั้ง บริษัท มีที่ มีเงิน จำกัด เพื่อทำธุรกิจสินเชื่อที่ดิน ในการช่วยลดภาระ และเพิ่มสภาพคล่องให้กับผู้ประกอบการธุรกิจ หรือ SMEs เชื่อว่าด้วยจุดแข็งของเครือข่ายสาขาของทั้งธนาคารออมสิน บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และ กลุ่มบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จะสามารถปล่อยสินเชื่อที่ดิน และช่วยประชาชนกลุ่มธุรกิจ SMEs ได้ครอบคลุมทั่วประเทศต่อไป

 

ข้อมูล ธนาคารออมสิน , กระทรวงการคลัง

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง