รีเซต

การบินไทย ยกเลิกบินรับพรปีใหม่ คงตารางบินเชียงใหม่-ภูเก็ตตามเดิม

การบินไทย ยกเลิกบินรับพรปีใหม่ คงตารางบินเชียงใหม่-ภูเก็ตตามเดิม
TNN ช่อง16
22 ธันวาคม 2563 ( 09:20 )
107
การบินไทย ยกเลิกบินรับพรปีใหม่ คงตารางบินเชียงใหม่-ภูเก็ตตามเดิม

วันนี้ (22 ธ.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) มีมาตรการขอความร่วมมือหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน งดจัดกิจกรรมที่มีการรวมตัวของประชาชนจำนวนมาก เพื่อป้องกันและรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นั้น บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ให้ความร่วมมือตามมาตรการดังกล่าว จึงจำเป็นต้องยกเลิกการจัดงาน TG Winter Fest ที่กำหนดจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 23-26 ธันวาคม 2563 ณ สำนักงานใหญ่ การบินไทย

รวมทั้งเที่ยวบินพิเศษ “บินรับพรปีใหม่ สุขใจตลอดปี” ในวันที่ 1 มกราคม 2564 ซึ่งจะมีการสวดมนต์และการจัดกิจกรรมพิเศษบนเครื่องบิน บริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกและขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจในกิจกรรมของบริษัทฯ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษในโอกาสต่างๆ ต่อไป

สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศเส้นทาง ไป-กลับ กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ และ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 บริษัทฯ ยังทำการบินตามตารางบินปกติ ด้วยมาตรฐานการบินตามมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Hygiene Excellence) และอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุข ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) อย่างเคร่งครัด

อีกทั้งบริษัทฯ ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 อย่างใกล้ชิด เพื่อพิจารณาปรับเเผนการทำการบิน และการให้บริการอย่างเหมาะสม ทั้งนี้ ขอความกรุณาผู้โดยสารตรวจสอบ หรือติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือช่องทาง Social Media อย่างเป็นทางการของบริษัทฯ ได้แก่ Facebook : ThaiAirways Line Official : @ThaiAirways Twitter : @ThaiAirways และ Instagram : thaiairways

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง