รีเซต

"อัจฉริยะ" เตือน! อย่าเห็นแก่เงินจนลืมคุณธรรม 35 ปีไม่มีความหมาย

"อัจฉริยะ" เตือน! อย่าเห็นแก่เงินจนลืมคุณธรรม 35 ปีไม่มีความหมาย
TNN ช่อง16
6 ตุลาคม 2563 ( 07:36 )
177
"อัจฉริยะ" เตือน! อย่าเห็นแก่เงินจนลืมคุณธรรม 35 ปีไม่มีความหมาย

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี  เปิดเผยความคืบหน้าคดีครูและครูพี่เลี้ยง โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาลว่า เมื่อวานนี้(4 ต.ค.) มีครู-พี่เลี้ยง 4 คน คือ ครูนิ - เจี๋ยบ- บลู- อิ้ว เดินทางเข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว และในวันนี้(5 ต.ค.) จะมีครูมามอบตัวอีก 4 คน  

จากการสอบสวนของพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม พบมีการกระทำผิดเพิ่มเติมอีก 2 ครั้ง รวมเป็นการกระทำผิดทั้งหมด 58 ครั้ง ส่วนผู้ปกครองที่เป็นผู้เสียหายก็เพิ่มอีก 2 คน เป็น 32 คน จึงได้สอบสวนปากคำพ่อแม่เด็กเพิ่มอีก 2 คดี และพบมีครูกระทำผิดเพิ่มอีก 2 คน รวมผู้ต้องหาตอนนี้มี 13 คน โดยแจ้งข้อกล่าวหาตามมาตรา 295 ทำร้ายร่างกายผู้อื่นและความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก มาตรา 26 ในเรื่องกระทำหรือละเว้นในเรื่องการกระทำอันเป็นการทารุณกรรม ซึ่งครูโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์  ให้การรับสารภาพและมาพบตำรวจเอง จึงได้ปล่อยตัวชั่วคราวโดยนัดส่งฟ้องในวันนี้ (6 ตุลาคม 2563) ส่วนเรื่องที่เกี่ยวกับผู้อำนวยการโรงเรียน ตำรวจจะออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาในวันพุธ ที่จะถึงนี้ต่อไป 

ด้านทนาย เดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ในนามตัวแทนเครือโรงเรียนสารสาสน์อย่างเป็นทางการ ได้นำ "พี่เลี้ยงจุ๋ม" เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ สามีภรรยา ซึ่งเป็นผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลที่ได้เข้ามาทำร้ายร่างกายพี่เลี้ยงจุ๋ม เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา หลังเห็นกล้องวงจรปิดที่ลูกถูกทำร้ายร่างกาย 

ล่าสุด "ทนายเดชา"  ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า กราบเรียนคนที่ติดตาม เพจทนายคลายทุกข์  ยืนยันว่า ประกอบวิชาชีพทนายความ มา 35 ปี ไม่เคยทำผิดกฎหมายหรือศีลธรรมขอให้มั่นใจได้  

ล่าสุดวันที่ 5 ต.ค.2563 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุว่า

"#ดังได้ก็ดับได้ 35 ปีไม่มีความหมาย หากไปฟ้องผู้ปกครอง ชมรมไม่เห็นด้วย อย่าเห็นแก่เงินจนลืมคุณธรรม ถึงจะเป็นเพื่อนกันก็เตือนด้วยความหวังดี โรงเรียนค่าเทอมแพง จ้างครูไม่มีคุณภาพทำร้ายเด็ก แทนที่จะสำนึกแสดงความรับผิดชอบ บัดซบจริงๆ"




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE





ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง