รีเซต

โจรแสบขโมยเหล้ายกลัง วิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี ป้าเจ้าของร้านคว้าคอไม่ทัน

โจรแสบขโมยเหล้ายกลัง วิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี ป้าเจ้าของร้านคว้าคอไม่ทัน
77ข่าวเด็ด
27 มิถุนายน 2563 ( 06:11 )
112
โจรแสบขโมยเหล้ายกลัง วิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี ป้าเจ้าของร้านคว้าคอไม่ทัน

ที่จ.ชลบุรี วงจรปิดจับภาพโจรแสบ ขโมยเหล้ายกลัง วิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี ป้าวัย 68 ปี เจ้าของร้านสุดช้ำ กระโดดคว้าตัวไม่ทันติดกล้องวงจรปิด 8 ตัวยังกล้าทำ

 

เมื่อเวลา 11.00 น. (27 มิ.ย. 2563) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากคุณป้า สุภากุล อายุ 68 ปี เจ้าของร้าน ภิญโญ ค้าส่ง เลขที่ 305/7 ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าเมื่อเวลาประมาณ 07.38 น. ของวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ เข้ามาทำทีถามหาขนมก่อนก่อเหตุขโมยเหล้ายกลัง 1 ลัง และ เหล้าขนาด 1 ลิตร จำนวน 2 ขวดเดินขึ้นรถจักรยานยนต์ หลบหนีไป โดยกล้องวงจรปิดของทางร้าน สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

 

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบได้พูดคุยกับคุณป้าสุภากุล อายุ 68 ปี เจ้าของร้าน ได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้ยังจุดเกิดเหตุ และอธิบายท่าทางลักษณะที่คนร้ายลงมือก่อเหตุ เป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อคอปก ลายทาง สวมกางเกงมีแทบสะท้อนแสง ซึ่งใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 2 นาที ก่อนที่จะขับขี่ รถจักรยานยนต์สีเหลือง ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อหลบหนีไป คุณป้าสุภากุล ยังกล่าวอีกว่าก่อนเกิดเหตุ ในขณะนั้นตนเองกำลังยืนขายของอยู่ที่เคาน์เตอร์ ส่วนลูกหลานคนอื่นๆ ก็ไปทำธุระส่วนตัวกัน

 

ระหว่างนั้นก็ได้มีคนร้าย รายดังกล่าว ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีเหลืองไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ ขับขี่มาจอดที่บริเวณหน้าร้าน แล้วคนร้ายก็เดินตรงมาในร้าน ซึ่งได้สอบถามตนเองว่า ขนมปีโป้ อยู่ตรงไหนครับ ตนเองก็ชี้ไป หลังจากนั้นก็มีลูกค้าเดินเข้ามาในร้านอีก 2 คน ในระหว่างนั้นคนร้ายก็ได้ฉวยโอกาส ยกเหล้าหงส์ทอง ขนาดแบน จำนวน 1 ลัง และ เหล้าเบน 285 สีดำ และสีทองอย่างละ 1 ขวด เดินย่องออกมาที่บริเวณหน้าร้าน ซึ่งตนเองก็คิดว่าลูกค้าคงนำของไปวางก่อน และคงจะมาจ่ายเงิน แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น คนร้ายได้สตาร์ทเครื่องรถจักรยานยนต์ และรีบเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนเองพอเห็นเช่นนั้น ก็รีบวิ่งออกไป หวังที่จะกระโดดคว้าคอคนร้าย แต่ก็ไม่ทันการณ์ได้แต่ตระโกนว่า ขโมยๆ ตนเองคิดว่าถ้าคนร้ายขโมยข้าวสารหรือสิ่งของอย่างอื่น ก็พอที่จะเข้าใจได้ แต่นี้เล่นลักขโมยเหล้า ทั้งนี้ได้นำภาพจากวงจรปิด ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.หนองขาม แล้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง