รีเซต

วอชด็อก ไทยแลนด์ ประกาศช่วยตามหาบ้านใหม่ให้ พิทบูล ทั้ง 6 ตัว

วอชด็อก ไทยแลนด์ ประกาศช่วยตามหาบ้านใหม่ให้ พิทบูล ทั้ง 6 ตัว
TNN ช่อง16
8 ตุลาคม 2563 ( 17:59 )
315
วอชด็อก ไทยแลนด์ ประกาศช่วยตามหาบ้านใหม่ให้ พิทบูล ทั้ง 6 ตัว
วันนี้ (8ต.ค.63) จากกรณี น.ส.เค้ก หรือ หงส์ เจ้าของหมาพันธุ์พิทบูล 6 ตัว ที่ถูกร้องเรียนจากชาวคอนโดฯ แห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และต่อว่าเจ้าของสุนัขที่นำสุนัขมาเลี้ยงไว้แบบนี้ จนเจ้าของสุนัขเองทนกระแสกดดันจากสังคมไม่ไหวเลยนำสุนัขพิทบูล 3 ตัว ใส่รถเก๋งตระเวนหาบ้านใหม่ และจอดรถนอนริมถนนย่านปทุมธานี จนกระทั่งมาอยู่ในความดูแลของมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT ได้อัพเดทความคืบหน้า โดยระบุว่า

สวัสดี FC พี่จ๋าทู๊กกกคนน ขอบ้านที่อบอุ่นสำหรับพวกนู๋ทั้ง 6 นะคะ ตอนนี้แม่หงษ์แจ้งกับพี่ๆ WDT แล้ว ต้องการให้พวกนู๋ ได้มีบ้านใหม่ ที่มีบริเวณรั้วรอบขอบชิด และดูแลนู๋ไปตลอดจนสิ้นอายุขัย รักนู๋ ห่วงใยนู๋ ช่วยรับนู๋ไปวิ่งเล่นที่บ้านนะคะ นู๋เด็กดีไม่ดื้อ ไม่ซน #ประชาชนที่สนใจรับอุปการะ กรุณาติดต่อมาทางอินบ๊อกของมูลนิธิฯ


#มูลนิธิได้จัดหาบ้านที่ดีที่สุดให้กับคุณหงส์ คุณแม่ และเด็กๆทั้ง 6 ชีวิต แต่ด้วยความที่คุณหงส์พิจารณาตนเองว่า ตนและครอบครัวไม่มีความพร้อมด้วยปัจจัยหลายๆด้าน จึงไม่ประสงค์เลี้ยงดูน้องหมาต่อไปได้อีก

คุณหงส์จึงพยายามพยายามประกาศหาบ้านให้เด็กๆ มาก่อนหน้านี้

มูลนิธิ เป็นเพียงผู้รับดูแลน้องหมาระหว่างที่คุณหงส์รักษาตัว และหวังว่าจะกลับมารับน้องไปดูแลในที่อยู่ใหม่

แต่ในเมื่อเป็นความประสงค์ของคุณหงส์และครอบครัว มูลนิธิจึงจำเป็นต้องประกาศหาบ้านอุปการะ ที่สามารถให้ความรักและดูแลชั่วชีวิตให้น้องหมาทั้งหกตัว



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง