รีเซต

"หม่อมถนัดแดก" ฝากถึงโจร ลืมจยย.ไว้ รับได้ที่โรงพัก พร้อมเลี้ยงข้าวฟรี

"หม่อมถนัดแดก" ฝากถึงโจร ลืมจยย.ไว้ รับได้ที่โรงพัก พร้อมเลี้ยงข้าวฟรี
TNN ช่อง16
5 พฤศจิกายน 2563 ( 13:49 )
129
"หม่อมถนัดแดก" ฝากถึงโจร ลืมจยย.ไว้ รับได้ที่โรงพัก พร้อมเลี้ยงข้าวฟรี

วันนี้ (5 พ.ย.63) นายเสก สหัสวรรษ ชอบชิงชัย หรือหม่อมถนัดแดก ได้โพสต์ภาพวงจรปิดของร้าน ข้าวแกงถนัดแดกสาขาวังน้อย ซึ่งมีโจรงัดแงะเข้ามาขโมยของภายในร้าน พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า 

"ถึงพี่โจร งัดแงะ

ตามที่พี่โจร ได้มาเข้างัดแงะร้านข้าวแกงถนัดแดกสาขาวังน้อย ของผมเมื่อเช้าวันนี้ที่ 5 พย.63 เวลาตี4 และได้มี รปภ.เดินตรวจงานจึงไปพบเห็นพี่โจร ระหว่างปฎิบัติการณ์ จึงทำให้พี่โจรเค้าตกใจวิ่งหนีออกไป ตอนนี้ทางร้านอยู่ระหว่างตรวจสอบทรัพย์สินว่ามีกี่รายการที่พี่โจรเค้าเอาไป 

ผมขอประกาศให้พี่ทราบว่า พี่ลืมของไว้ดังนี้ครับ มีรถมอร์เตอร์ไซต์ 1 คัน และ อุปกรณ์งัดแงะอีก 1 ชุด รบกวนพี่โจร ติดต่อรับของคืนได้ที่ สภอ วังน้อย อยุธยา หลักฐานมีทั้งภาพวงจรปิดและพยานผู้พบเห็นน่ะครับ หวังว่าพี่จะติดต่อมารับทรัพย์สินของพี่โดยเร็ว และอย่าลืมเอาของที่ร้านผมมาคืนด้วยน่ะพี่ ผมต้องใช้ทำมาหากินดูแลลูกน้องพนักงานอีกหลายชีวิตครับ 

ถ้าพี่โจรหิวหรืออยากกินข้าวร้านผม พี่ต้องมา เวลา 06:00-20:00 น่ะพี่ จบเรื่องคราวนี้ ผมเลี้ยงข้าวพี่เองครับ ตี4 ร้านยังไม่เปิดครับพี่โจร"

นอกจากนี้ หม่อมถนัดแดก ยังได้เผยคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดวินาทีที่ร้านข้าวแกงโดนงัด โดยระบุด้วยว่า "คลิปโจร งัดแงะ ที่พี่ๆนักข่าวขอมาครับ ไม่มีงานทำมาสมัครงานที่ร้านผมได้ ยินดีให้โอกาสถ้าตั้งใจและคิดดี คนไม่เก่งเราฝึกได้ คนเคยไม่ดีเราก็สอนได้ อย่าหาทำแบบนี้อีกเลยครับ"

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง