รีเซต

ปชช.รวมตัวแสดงพลัง "เตี้ย มช." ต้องไม่ตายฟรี

ปชช.รวมตัวแสดงพลัง "เตี้ย มช." ต้องไม่ตายฟรี
TNN ช่อง16
19 มิถุนายน 2563 ( 15:23 )
227
ปชช.รวมตัวแสดงพลัง "เตี้ย มช." ต้องไม่ตายฟรี

วันนี้( 19 มิ.ย.63) แฟนคลับ เจ้าเตี้ย มช. สุนัขเพศผู้อายุ 8 ปี กว่า 50 คน รวมตัวกันที่หน้าสภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เพื่อแสดงพลังและให้กำลังใจตัวแทนมูลนิธิวอชด็อกไทยแลนด์ ( WDT) ที่นำคลิปวงจรปิดมอบให้กับตำรวจ เพื่อเป็นหลักฐานเพิ่มเติมในการดำเนินคดีกับ ส.ต.ท. อดีต ผบ.หมู่ สังกัด ตชด. 33 อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะในเวลากลางคืน ทารุณกรรมสัตว์ และทิ้งซากสัตว์ โดย ส.ต.ท. รับสารภาพเพียงข้อหาทิ้งซากสัตว์เท่านั้น

 

โดยกลุ่มแฟนคลับได้ชูป้ายข้อความต่างๆ เช่น เตี้ย มช.ต้องไม่ตายฟรี  ,  ทวงความเป็นธรรมให้เตี้ย มช. เพื่อแสดงพลังในการเรียกร้องความเป็นธรรมและขอให้ตำรวจเร่งรัดดำเนินคดี เพื่อเอาผิดกับผู้ต้องหาโดยเร็ว เพราะเกรงว่าคดีจะล่าช้าเพราะผู้ต้องหาเป็นตำรวจ แม้ว่าจะถูกสั่งให้ออกจากราชการไปแล้วก็ตาม 

 


ตัวแทนมูลนิธิวอชด็อกไทยแลนด์ เปิดเผยว่า วันนี้ได้มีการนำหลักฐานเป็นคลิปวงจรปิดผู้ร่วมก่อเหตุในคืนที่เจ้าเตี้ยหายตัวออกไปจาก มช. เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ก่อนจะถูกพบซากในวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ป่าริมถนนพระนาง ด้านหลังมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลลานนา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ มามอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อประกอบในสำนวนคดี เอาผิดกับผู้ต้องหาและขยายผลไปถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของเจ้าเตี้ย มช.

 


ขณะเดียวกันกลุ่มแฟนคลับได้มีการล่ารายชื่อ เพื่อเตรียมยืนต่ออธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน สัตวแพทย์ คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กรณีผลชันสูตรเจ้าเตี้ย มช. 2 ครั้งซึ่งไม่ตรงกัน 

 

ทั้งนี้ ตัวแทนมูลนิธิวอชด็อกไทยแลนด์และแฟนคลับยืนยันว่าจะติดตามความคืบหน้าทางคดีเป็นระยะๆเพื่อไม่ให้คดีนี้เงียบหายไป และเจ้าเตี้ยจะต้องไม่ตายฟรี

 


 

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง