รีเซต

ตรวจสอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ยื่นอุทธรณ์ แก้ไขข้อมูลบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ไหน

ตรวจสอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ยื่นอุทธรณ์ แก้ไขข้อมูลบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ไหน
Ingonn
30 มกราคม 2566 ( 08:32 )
8.9K
ตรวจสอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ยื่นอุทธรณ์ แก้ไขข้อมูลบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ไหน

ตรวจสอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ผู้ที่ลงทะเบียนผ่านสามารถ เช็คบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2566 ได้ตลออดเดือนมกราคม 2566 และหากตรวจสอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่ผ่าน ยื่นอุทธรณ์ แก้ไขข้อมูลบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 

 

ตรวจสอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

ประกาศผลลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โดยผู้ที่ลงทะเบียนผ่านแล้วสามารถ ตรวจสอบสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐรอบใหม่ ผ่าน 3 ช่องทางนี้ หากผู้ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่มี “สถานะการลงทะเบียนไม่สมบูรณ์” เนื่องจากข้อมูลของผู้ลงทะเบียนไม่ตรงตามฐานข้อมูลของกรมการปกครอง การลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ เป็นผู้ที่ไม่ผ่านคุณสมบัติ สามารถยื่นเรื่องอุทธรณ์ ตรวจสอบสิทธิได้ โดยใช้ระยะเวลาตรวจสอบ 15 - 30 วัน หากอุทธรณ์แล้วผ่าน ยังคงได้รับสิทธิบัตรสวัสดิการย้อนหลังด้วย 

 

ส่วนผู้ที่ได้รับสิทธิจะต้องผูกบัญชีพร้อมเพย์กับหมายเลขประจำตัวประชาชนกับธนาคารใดก็ได้เพื่อรับสิทธิสวัสดิการอื่น ๆ ในอนาคต สำหรับวันเริ่มใช้สิทธิจะมีการประกาศเป็นทางการอีกครั้ง

 

ยื่นอุทธรณ์ แก้ไขข้อมูลบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ไหน

  1. ยื่นอุทธรณ์ ผ่านทางเว็บไซต์ https://บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ.mof.go.th/ หรือ http://welfare.mof.go.th ผู้ลงทะเบียนคลิก “ขออุทธรณ์ผล” ระบบจะให้ระบุข้อมูลตามบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อลงทะเบียนขออุทธรณ์ผล 


  2. ที่หน่วยงานรับลงทะเบียน ได้แก่ ธ.ก.ส. ธนาคารกรุงไทยฯ ธนาคารออมสิน สำนักงานคลังจังหวัด ที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ สำนักงานเขตกรุงเทพมหานคร (กทม.) และส านักงานเมืองพัทยา หรือ ณ สถานที่ที่หน่วยงานรับลงทะเบียนดังกล่าวก าหนด โดยผู้ลงทะเบียนนำบัตรประจ าตัวประชาชนไปแสดง ณ จุดตรวจสอบสิทธิ์ตามที่หน่วยงานรับลงทะเบียนกำหนด ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ ณ หน่วยงานรับลงทะเบียน เป็นผู้ดำเนินการกดตรวจสอบผลการพิจารณาคุณสมบัติแทนผู้ลงทะเบียน

 

หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมว่าผู้ลงทะเบียนไม่ผ่านการพิจารณาคุณสมบัติด้านใดให้ผู้ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์กับเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม

 

 

 

 

ข้อมูลจาก กระทรวงการคลัง

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง