รีเซต

ตรวจสอบสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐรอบใหม่ ผ่าน 3 ช่องทางนี้

ตรวจสอบสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐรอบใหม่ ผ่าน 3 ช่องทางนี้
TeaC
13 มิถุนายน 2566 ( 11:35 )
128.6K
7
ตรวจสอบสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐรอบใหม่ ผ่าน 3 ช่องทางนี้

ตรวจสอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ผ่านหรือไม่ผ่าน โดยผู้ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2566 เตรียมเช็คสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐรอบใหม่ ผ่าน 3 ช่องทางนี้ หากกระทรวงการคลังประกาศผลลงทะเบียน

 

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2566 

โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐติดอันดับสอง นโยบายยอดนิยมจากผลสำรวจล่าสุดโดยสำนักงานสถิติแห่งชาติ โดยบัตรสวัสดิการแห่งรัฐช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อย ซึ่งผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเดิม ยังใช้สิทธิได้อยู่ ในช่วงรอยต่อลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐใหม่

 

จะสามารถประกาศผลโครงการ ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐปี 2565 ได้ในช่วงปลายเดือนมกราคม 2566 ซึ่งกระทรวงการคลังและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างการเตรียมการสำหรับการประกาศผลดังกล่าว โดยช่องทางที่จะตรวจสอบผลการพิจารณาคุณสมบัติได้ 3 ช่องทาง ดังนี้ 

 

ตรวจสอบสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐรอบใหม่ ผ่าน 3 ช่องทางนี้

  1. ผู้ลงทะเบียนสามารถตรวจสอบผลการพิจารณาคุณสมบัติด้วยตนเอง ผ่านทางเว็บไซต์ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ  หรือ welfare

  2. ผู้ลงทะเบียนสามารถตรวจสอบผลการพิจารณาคุณสมบัติผ่านหน่วยงานรับลงทะเบียนทั้ง 7 หน่วยงาน ได้แก่ ธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (ธนาคารกรุงไทยฯ) สำนักงานคลังจังหวัด ที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ สำนักงานเขตกรุงเทพมหานคร และศาลาว่าการเมืองพัทยา

  3. โทรศัพท์สอบถามได้ที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง และ Call Center โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

 

 

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ได้เปิดให้ลงทะเบียนรอบใหม่ กระทรวงการคลัง อยู่ระหว่างพิจารณาเพิ่มเติมสิทธิสวัสดิการในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ อยู่ระหว่างการของบประมาณเพิ่มเติมเพื่อพิจารณาเพิ่มสิทธิอื่น ๆ ให้ครอบคลุมความต้องการของประชาชนให้มากที่สุด และจะเตรียมประกาศผลตรวจสอบคุณสมบัติภายในเดือนมกราคม 2566 นี้ และเริ่มต้นการใช้สิทธิตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 ภายในเดือนมกราคมนี้ หากมีผู้ที่ตรวจสอบสิทธิแล้วพบว่า ไม่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก สามารถอุทธรณ์การตรวจสอบสิทธิได้ โดยใช้ระยะเวลาตรวจสอบ 15 - 30 วัน หากอุทธรณ์แล้วผ่าน ยังคงได้รับสิทธิบัตรสวัสดิการย้อนหลังด้วย 

 

 

ข้อมูลจาก กระทรวงการคลัง

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง