รีเซต

หนุ่มใหญ่วัย 49 ปี เครียดถูกกักตัวโควิด ตัดสินใจยิงตัวตาย

หนุ่มใหญ่วัย 49 ปี เครียดถูกกักตัวโควิด ตัดสินใจยิงตัวตาย
มติชน
27 พฤษภาคม 2564 ( 08:15 )
34
หนุ่มใหญ่วัย 49 ปี เครียดถูกกักตัวโควิด ตัดสินใจยิงตัวตาย

เกิดเหตุสลดขึ้น เมื่อหนุ่มพ่อม่ายลูกติดวัย 49 ปี เครียดเป็นผู้ความเสี่ยงสูงโรคโควิด 19 ระหว่างกักตัว จึงตัดสินใจยิงตัวตายที่บ้านแฟนสาว

 

 

วันที่ 27 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.บุญเอก สรรพคง สารวัตร เวร สภ.ปากท่อ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้ง มีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตาย ภายในบ้านเลขที่ 114 บ้านหัวเขาจีน หมู่ 3 ต.ห้วยยางโทน อ.ปากท่อ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ ครึ่งปูน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายชูศิลป์ ยิ้มละมัย อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 129 หมู่ 1 ต.สมอพลือ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี สภาพนอนคว่ำหน้าลักษณะกอดหมอนจมกองเลือดอยู่บนเก้าอี้นั่ง ภายในห้องนอนชั้นล่าง สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ขายาว ข้างศพพบอาวุธปืนพกขนาด 11 ม.ม. กระเด็นตกอยู่ที่ปลายเท้าข้างประตูห้อง ตรวจสอบร่างกายของผู้เสียชีวิตพบรอยกระสุนปืน 1 นัด ที่บริเวณหน้าอกทะลุชายโครงซ้าย เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนขนาด 11 ม.ม. ตกอยู่พื้นภายในห้อง 2 ปลอก จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

 

จากการสอบถาม น.ส.กัญญาภัค วงศ์ษา อายุ 44 ปีบ้านเลขที่ 114 หมู่ 3 ต.ห้วยยางโทน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เป็นแฟนของผู้ตายอยู่กับนางแคน วงศ์ษา แม่ของตนเองที่บ้านดังกล่าว อยู่อาศัยกัน 2 คนแม่ลูก ให้การว่า ตนเป็นแฟนกับผู้ตายซึ่งยังไม่ได้แต่งงานกันได้คบหาดูใจกันมาประมาณ 1 ปี ซึ่งผู้ตายก็เคยมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่ได้เลิกรากับภรรยาเก่า แล้วทางญาติของฝั่งผู้ตาย ก็ได้รับรู้ว่าตนได้คบหาดูใจกันอยู่ ซึ่งนายชูศิลป์ ยิ้มละมัย เป็นคน จ.เพรชบุรี ก็ได้ไปมาหาสู่ที่บ้านที่เกิดเหตุเป็นประจำโดยช่วงหลังนี้ตนได้บอกผู้ตายว่า ช่วงนี้ก็อย่าเพิ่งมาที่บ้านเลย ให้กักตัวอยู่ที่บ้านของตัวเองไปก่อนเพราะ ผู้ตายอยู่ในพื้นที่เสี่ยงสูงโรคโควิด 19 ยังไม่อยากให้มาหาตนเพราะกลัวจะมีเชื้อโควิด 19 ติดมา ซึ่งนายชูศิลป์ ก็ได้กักตัวอยู่ที่บ้านของผู้ตายตามที่ตนเองได้ขอร้องไว้ตั้งแต่ช่วงวันที่ 25 พ.ค.

 

 

ต่อมาก่อนเกิดเหตุ นายชูศิลป์ ผู้ตาย ได้เดินทางมาหาแฟนสาวที่บ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 26 พ.ค. โดยมีคนขับรถมาส่ง ก็เห็นผู้ตายเดินเข้าบ้านมาอย่างปกติ และเข้าไปที่ห้องนอน สักพักแฟนสาวได้ยินเสียงผู้ตายโทรศัพท์คุยกับพี่สาวของผู้ตายบอกว่า ฝากดูแลลูกชายด้วย และหลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ติดต่อกัน

 

 

น.ส.กัญญาภัค จึงเข้าไปดูพบว่านายชูศิลป์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้โทร.บอกพี่สาวของผู้ตายว่าน้องชายพี่ยิงตัวตายแล้ว

 

 

จากการสอบถาม นางชูชีพ ยิ้มละมัย อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 129 หมู่ 1 ต.สมอพลือ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี พี่สาวของผู้ตาย ให้การว่า ตนอยู่บ้านเดียวกับนายชูศิลป์ ซึ่งน้องชายเป็นคนที่มีนิสัยไม่ค่อยพูดกับคนอื่น เป็นคนนิ่ง ๆ ช่วงบ่าย ๆ ก็ได้เห็นน้องชายออกจากบ้าน ก็ไม่ได้คิดอะไรจนเมื่อเวลา 20.12 น. น้องชายได้โทรศัพท์มาหาตน และบอกว่าฝากลูกชายด้วย ตนจึงตกใจบอกกลับไปว่า จะไปไหน ทำอะไรก็คิดให้ดีๆ นะโตกันแล้ว และน้องชายก็ตัดสายไป เวลาผ่านไปแค่ 3 – 4 นาทีแฟนของน้องชายได้โทร.มาบอกว่านายชูศิลป์ ได้ยิงตัวเองตายแล้ว จึงรีบมายังบ้านที่เกิดเหตุ

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พ.ต.ท.บุญเอง สรรพคง สารวัตรเวร สภ.ปากท่อ จึงได้รวบรวมข้อมูลพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้สวบสวนหาข้อเท็จจริงสาเหตุการยิงตัวตายครั้งนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง