รีเซต

บุกจับ ร้านอาหาร ย่านปทุมวัน ลอบขายเหล้า ฝ่าฝืนประกาศคำสั่งกทม.

บุกจับ ร้านอาหาร ย่านปทุมวัน ลอบขายเหล้า ฝ่าฝืนประกาศคำสั่งกทม.
ข่าวสด
15 มกราคม 2565 ( 10:47 )
116
บุกจับ ร้านอาหาร ย่านปทุมวัน ลอบขายเหล้า ฝ่าฝืนประกาศคำสั่งกทม.

ตำรวจ บุกจับ ร้านอาหาร ย่านปทุมวัน ลอบขายเหล้าให้ลูกค้า พบผู้ดูแลร้าน-พนักงานหญิง รวม 6 คน ก่อนทำการควบคุมตัวไปดำเนินการตามกฎหมาย

วันที่ 15 ม.ค.2565 พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) พร้อมด้วย พล.ต.ต.สรเสริญ ใช้สถิตย์ ผบก.น.6 สั่งการให้เข้มงวดกวดขัน ร้านอาหาร สถานประกอบการในพื้นที่ เนื่องด้วยในสถานการณ์ปัจจุบัน อยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าวให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

โดยมีรายงานว่า เมื่อเวลา 00.15 น.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันปราบปรามและฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน เข้าตรวจสอบสถานประกอบการภายในพื้นที่รับผิดชอบ พบสถานประกอบการ ร้านชบาไพร 2 ถนนพระราม 6 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กทม. มีการปล่อยปละละเลยให้ผู้มาใช้บริการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ภายในร้าน

ตำรวจ บุกจับ ร้านอาหาร ย่านปทุมวัน ลอบขายเหล้าให้ลูกค้า พบผู้ดูแลร้าน-พนักงานหญิง รวม 6 คน

จากการตรวจสอบพบผู้ดูแลร้าน 1 คน เป็นชาย และพนักงานให้บริการ เป็นหญิง 5 คน เป็นสัญชาติไทย 1 คน และสัญชาติลาว 4 คน และมีผู้มาใช้บริการเป็นชาย 7 คน โดยทั้งหมดได้ "ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามสั่งของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ตามพ.ร.บ.โรคติดต่อ ประกอบประกาศ กทม.สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราวฉบับ 49 และฝ่าฝืนข้อกำหนดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง