รีเซต

เหยื่อ 'ปริญญ์' รายที่ 15 โผล่อีก! ทนายตั้ม โพสต์ขอบคุณ

เหยื่อ 'ปริญญ์' รายที่ 15 โผล่อีก! ทนายตั้ม โพสต์ขอบคุณ
TeaC
20 เมษายน 2565 ( 19:37 )
846
เหยื่อ 'ปริญญ์' รายที่ 15 โผล่อีก! ทนายตั้ม โพสต์ขอบคุณ

ข่าววันนี้ มีรายงานว่า ‘โฮโซสาวตระกูลดัง’ เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ให้ปากคำเป็นพยานให้ผู้เสียหาย

 

เหยื่อ 'ปริญญ์' รายที่ 15 โผล่!  

 

นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" กรณีคดี "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" หรืออดีตรองหัวหน้าพรรคถูกร้องว่า ลวนลาม ซึ่งก่อนหน้านี้มีเหยื่อ 14 รายเข้าแจ้งความ และวันนี้ (20 เม.ย.2565) มีรายงานว่า ‘โฮโซสาวตระกูลดัง’ เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ให้ปากคำเป็นพยานให้ผู้เสียหาย ระบุ ถูกอดีตนักการเมืองรายนี้ ลวนลามและจูบ เหตุเกิดปี 51 ที่คอนโดฯ ผู้เสียหายและเพื่อน 

 

ทนายตั้ม โพสต์ขอบคุณไฮโซชื่อดัง ที่ถูกรองหัวหน้าพรรคลวนลาม เป็นพยานให้

ขณะที่ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ว่า

 

“ขอบคุณไฮโซชื่อดัง ที่ถูกรองหัวหน้าพรรคลวนลาม เข้าให้การเป็นพยานยืนยันพฤติกรรมหื่น กับพนักงานสอบสวนสน.ลุมพินีเรียบร้อยแล้ว

 

เกมส์การเมือง รองหัวหน้าพรรค

ทนายษิทรา  ยังโพสต์ว่า #เกมส์การเมือง ตอนนี้สิ่งที่ต้องระวังที่สุดคือ การส่งผู้เสียหายมาแล้วแกล้งให้จับโป๊ะได้ จากนั้นก็รับสารภาพว่าทำเพื่อกลั่นแกล้งรองหัวหน้าพรรค เพื่อทำลายความชอบธรรมของเหยื่อที่แท้จริง  นับจากนี้ผมจะพยายามสกรีนทุกคนที่เข้ามาใหม่ ให้ไม่มีพวกผสมโรง เข้ามาก่อความวุ่นวายครับ

 

ผู้เสียหายอีกราย อาจจะรื้อคดีข่มขืนที่อังกฤษ

ล่าสุดวันเดียวกัน ทนายษิทรา  โพสต์ว่า “ผู้เสียหายคนไทยที่ประเทศอังกฤษ ขณะเกิดเหตุอายุ 25 ปี ได้โทรมาเล่าให้ผมฟังว่า 
รู้จักกับนักการเมืองหื่น ที่ประเทศอังกฤษขณะนั้นน้องเรียนปริญญาโท นักการเมืองคนนี้ฝึกงานที่ Bank of England และได้หลอกล่อว่าสามารถพูดคุยกับผู้บริหาร เพื่อให้น้องมาทำงานที่ธนาคารแห่งนี้ได้

 

หลังจากนั้นก็ได้มีการโทรคุยกันหลายครั้ง และได้มีการนัดหมายให้มาพบที่อพาร์ตเม้น ใกล้ Hyde Park  เมื่อไปถึงปรากฎว่าไม่มีคนอยู่ จู่ๆนักการเมืองหื่นก็เข้ามาทำร้ายร่างกาย ลวนลาม และข่มขืน น้องสู้ไม่ได้ กรี้ดดังเท่าไหร่ก็ไม่มีคนได้ยิน

 

เคสนี้ได้มีการแจ้งความครับ น้องทราบว่านอกจากน้องยังมีผู้เสียหายอายุ 18 ปีอีกคน ไม่แน่ใจว่าชาติไหนแต่น่าจะเป็นคนเอเชีย เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ Ealing Police Station เก็บหลักฐานทั้งเสื้อผ้า กล้อง CCTV ไว้ทั้งหมด

 

หลังเกิดเหตุน้องเล่าให้ฟังว่า น้องดิ่งมาก ครอบครัวเสียใจอย่างหนัก น้องถึงขนาดตัดผม โกนหัว น้ำหนักลดฮวบ เพราะอยากจะเปลี่ยนตัวเองทั้งหมด ไม่อยากเป็นคนเดิมอีกแล้ว น้องต้องลาออกจากงาน ย้ายเมืองไปอยู่ที่อื่น  

 

แต่ที่น่าเศร้าที่สุด หลังจากน้องแจ้งความ มีผู้หญิงไทยผู้กว้างขวางคนหนึ่งในอังกฤษ ทั้งโทร ทั้งมาหาน้องที่ทำงาน ข่มขู่ให้น้องยุติการดำเนินคดี น้องปรึกษากับทางบ้าน กลัวแม่ที่อยู่เมืองไทยจะไม่ได้รับความปลอดภัย กลัวหลายๆอย่างเพราะนักการเมืองคนนี้มีคอนเนคชั่นในสถานทูตเยอะมาก

 

ในที่สุดน้องยุติการดำเนินคดีไว้ก่อน  (ตามกฎหมายอังกฤษสามารถกลับมาดำเนินคดีได้) ด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัย และจิตใจที่ย่ำแย่

 

แต่วันนี้น้องเห็นคนไทยหลายคนที่ร่วมชะตากรรมกล้าออกมาสู้ น้องจะไปตรวจสอบว่ากล้อง CCTV กับเสื้อผ้าในวันเกิดเหตุยังอยู่ไหม ถ้าอยู่น้องพร้อมเริ่มนับหนึ่งดำเนินคดีข่มขืนที่ประเทศอังกฤษอีกครั้ง!!

 

ปริญญ์ กับเหยื่อ 14 ราย มีใครบ้าง?

หากใครได้เกาะติดข่าวรองหัวหน้าพรรคลวนลามหญิงตั้งแต่ประเด็นเด็กอายุ 18 เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ทนายษิทรา ซึ่งกลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจและผู้เสียหายเริ่มทยอยออกมาแจ้งความ สน.ลุมพินี มากขึ้น โดยจำนวนเหยื่อมีมากถึง 14 ราย ด้วยกัน อ่านต่อ

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง