รีเซต

เปิดรายละเอียดเหยื่อ 14 รายถูก "รองหัวหน้าพรรค" ล่วงละเมิด "ทนายตั้ม" พาเข้าแจ้งความแล้ว ที่ สน.ลุมพินี

เปิดรายละเอียดเหยื่อ 14 รายถูก "รองหัวหน้าพรรค" ล่วงละเมิด "ทนายตั้ม" พาเข้าแจ้งความแล้ว ที่ สน.ลุมพินี
Ingonn
19 เมษายน 2565 ( 08:20 )
447
เปิดรายละเอียดเหยื่อ 14 รายถูก "รองหัวหน้าพรรค" ล่วงละเมิด "ทนายตั้ม" พาเข้าแจ้งความแล้ว ที่ สน.ลุมพินี

กระแสข่าว "รองหัวหน้าพรรค" ล่าสุด มีผู้เสียหายออกมาแจ้งความร้องทุกข์กับ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" แล้ว 14 ราย โดยเหยื่อรองหัวหน้าพรรค มีอายุตั้งแต่ 17 ปี ขึ้นไป เหตุเกิดนานที่สุดเมื่อปี 2550 โดย "ทนายตั้ม" ได้พาเหยื่อทั้ง 14 ราย แจ้งความไว้ที่ สน.ลุมพินี พร้อมวขอบคุณน้องๆทุกคนที่กล้าหาญร่วมกำจัดมารสังคมไปด้วยกัน 

 

เหยื่อรองหัวหน้าพรรค 14 ราย มีใครบ้าง?

  1. หญิงสาวอายุ 18 ปี ถูกล่อลวงไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 11 ระหว่างกินข้าว ผู้ต้องหาจับขา ลูบขา จนผู้เสียหายทนไม่ไหว ให้พนักงานโรงแรมเรียกแท็กซี่ให้ เมื่อขึ้นรถแท็กซี่ ผู้เสียหายนั่งร้องไห้ เข้าแจ้งความ ที่ สน.ลุมพินี เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา


  2. หญิงสาวอายุ 18 ปี เหตุเกิดเมื่อ กุมภาพันธ์ 2565 ถูกล่อลวงไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 11 ซึ่งร้านอาหารแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณชั้นดาดฟ้า แต่สุดท้ายกลับถูกลวนลาม กระทำการอนาจาร จนผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ที่ สน.ลุมพินี แจ้งความ 15 เมษายน 2565


  3. แอนนา ภรรยาลูกนัท นักเคลื่อนไหวการเมือง เหตุเกิดเมื่อมีนาคม 2564 อ้างพาไปออฟฟิศ หลอกล่อเรื่องคุยธุรกิจ เมื่อไปถึงกลับเป็นคอนโดฯ ย่านสุขุมวิท 33 แล้วผู้ต้องหาล็อกห้องก่อนข่มขืน


  4. สาวราชบุรี อดีตทีมงานพรรคการเมือง โดนกระทำอนาจารที่ จ.เพรชบุรี ในวันจัดงานเลี้ยงพรรค เข้าแจ้งความที่ จ.เพชรบุรี 16 เมษายน 2565


  5. สาวเชียงใหม่ ถูกกระทำอนาจารช่วงต้นปี 2564 ผู้เสียหายและผู้ต้องหารู้จักกันเมื่อ 2 ปีก่อน เพราะไปเป็นวิทยากรเกี่ยวกับการลงทุน ก่อนจะมีการล่อลวงไปที่โรงแรมแล้วกระทำอนาจาร เข้าแจ้งความ สน.ลุมพินี 16 เมษายน 2565


  6. สาวอายุ 26 อาชีพทำธุรกิจส่วนตัว เหตุเกิดเมื่อปี 2563  ถูกกระทำการข่มขืน หลังล่อลวงนัดคุยธุรกิจที่ร้านอาหาร ในกรณีนี้ ผู้เสียหายไม่ประสงค์แจ้งความ แต่พนักงานสอบสวนจะทำการร้องทุกข์ให้ เนื่องจากเป็นความผิดอาญาแผ่นดิน ยอมความไม่ได้


  7. ผู้เสียหาย อายุ 21 ปี ถูกลวนลาม ขณะเกิดเหตุผู้เสียหายอายุ 17 ปี เป็นนักศึกษาฝึกงาน ถูกพูดจาแทะโลม ลูบขาบนรถ ขณะไปส่งที่ BTS ช่วงก่อเหตุรองหัวหน้าพรรค ขับรถมือเดียว และใช้อีกมือจับของสงวนทั้งบนล่าง ทั้งๆที่ผู้เสียหายพยายามปัดป้อง ซึ่งได้เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี 18 เมษายน  


  8. ผู้เสียหายถูกลวนลามเหมือนกับผู้เสียหายรายอื่น แต่ไม่ประสงค์ให้บันทึกภาพ และสัมภาษณ์ให้รายละเอียดใดๆ เข้าแจ้งความ พฤติการณ์ใช้นิ้วล่วงล้ำที่อวัยวะเพศ เมื่อปี 2559 ซึ่งได้เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี 18 เมษายน  


  9. ผู้เสียหายอายุ 26 ปี ทำธุรกิจส่วนตัว ถูกลวนลาม เหตุเกิดเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2563 ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้เสียหายรู้จักกับผู้ก่อเหตุ จากการไปงานที่ต่างจังหวัด ไปต้อนรับรองหัวหน้าพรรค เมื่อผู้เสียหายมา กทม. ผู้ก่อเหตุหลอกว่าจะพาไปทานข้าว ปรากฎว่าเป็นห้องคอนโด ชวนดื่ม ร้องคาราโอเกะ ให้มานั่งใกล้ เคสนี้เคยแจ้งความที่ สน.ลุมพินีแล้ว วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 จนตอนนี้ไม่มีความคืบหน้า 


  10. ผู้เสียหายถูกวางยา แล้วข่มขืน เมื่อปี 2559 เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง หลังจากที่นัดปรึกษาเรื่องธุรกิจ โดยวันนั้นมีการพยายามชวนให้ดื่มแอลกอฮอลล์ โดยอ้างว่าจะทำให้การพูดคุยราบรื่น แต่เมื่อดื่มสักระยะรู้สึกแปลก แต่ถูกบังคับให้ดื่มต่อจนหมดแก้ว จากนั้นจึงเริ่มถูกลวนลามจับมือ แขน และล่วงละเมิดทางเพศ จนตื่นมาเช้าวันรุ่งขึ้น พบว่าตนเองนอนอยู่ข้างป้อม รปภ. หลังเกิดเหตุการณ์ นักการเมืองคนดังกล่าวโทรมาพูดคุยตามปกติ แต่ตนเองตัดสินใจไม่รับสายและปิดกั้นช่องทางการติดต่อทั้งหมด เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี 18 เมษายน  


  11. ผู้เสียหาย กับนักการเมือง รู้จักกันตั้งแต่ปี พ.ศ.2556 เหตุเกิดปี พ.ศ.2557 โดยถูกล่อลวงไปที่พัก เพราะผู้ก่อเหตุ อ้างว่าเป็นสำนักงาน ตนเองยืนยันว่าจะเจอที่สาธารณะ แต่ชายคนดังกล่าวยืนยันว่าต้องกลับไปเอาของ เมื่อผู้เสียหายตามไปจึงพบว่าเป็นห้องนอน นักการเมืองปิดประตูห้องและเริ่มลวนลาม ขณะนั้น ตัวเองอ้างเหตุผลทุกอย่าง และพยายามขัดชืน แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายเมื่อถูกขมขืนสำเร็จ ตนบอกว่าจะแจ้งความ แต่นักการเมืองรายนี้บอกว่า ใครจะช่วย ใครจะเชื่อ และรู้ไหมว่าพ่อเป็นใคร ผู้เสียหายรายนี้ ยืนยันว่าผู้เสียหายทุกคนไม่รู้จักกันมาก่อน แต่พูดตรงกัน หลังเกิดเหตุรู้สึกด้อยค่าตนเอง แต่วันนี้รู้สึกปลดล็อกความรู้สึก ที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดเรื่องป่วยเป็นซึมเศร้า แต่ตัวเองไม่แปลกใจที่ผู้ก่อเหตุจะปฎิเสธการกระทำที่เกิดขึ้น  เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี 18 เมษายน  


  12. ผู้เสียหายโดนลวนลาม ปี 2560 ซึ่งเหตุการณ์เกิดที่อังกฤษ แต่รู้จักกับผู้ก่อเหตุที่ไทย ตอนที่ผู้ก่อเหตุสัมมนา ตอนนั้นตนเองยังเป็นนักศึกษา ต่อมาเจอบนรถไฟฟ้า ผู้ก่อเหตุขอไลน์ไป พอไปเจอที่อังกฤษ ชวนทานข้าว ผู้ก่อเหตุเอาไวน์ให้ดื่มไม่กี่แก้ว จากนั้นรู้สึกเหมือนภาพตัด วูบไป เลยไปแอบในห้องน้ำ พนักงานร้านอาหารมาช่วยจึงรีบหนีกลับบ้าน


  13. ผู้เสียหายอายุ 43 ปี เหตุเกิดประมาณ 2550 ผู้เสียหายทำงานบริษัทต่างชาติ รู้จักผู้ก่อเหตุ เพราะทำงานตึกเดียวกัน มีการแลกนามบัตรมีการโทรคุย และผู้ก่อเหตุชวนทานกาแฟ ตอนกลางวัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะมาประชิดตัว มือจับขา โอบเอว พยายามดึงเข้าใกล้ตัว ผู้เสียหายเลยพยายามขยับหนี แต่ผู้ก่อเหตุพยายามเอาหน้ามาใกล้ มือเป็นปลาหมึก สุดท้ายจึงขอตัวกลับ ผ่านมา 4-5 วันผู้ก่อเหตุ พยายามโทรมาแล้วชวนขึ้นออฟฟิศ ปรากฎว่าขึ้นไปไม่เจอใคร ปิดไฟมืด ผู้ก่อเหตุชวนเข้าห้องประชุม ก่อนพยายามล้วงทุกสิ่ง จูบปากแล้วบอกว่าพี่ขอๆ  สุดท้ายหนีออกมาได้ 


  14. ผู้เสียหายอายุ 31 ปี เกิดเหตุปี 2558 โดยผู้เสียหายไปสัมภาษณ์งาน บังเอิญเจอ ผู้ก่อเหตุขอมีการขอคอนแทค แล้ววันดังกล่าวไปนั่งดื่มกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุพยายามลวนลาม ซึ่งผู้เสียหายได้ปัดป้องแล้ว หลังจากวันนั้นก็มีการพยายามคุยเรื่องงานตลอด จนวันที่ 20 กรกฎาคม 2558 ผู้ก่อเหตุบอกว่าสัมมนาอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง ให้แวะมาคุยงาน ระหว่างนั้น ผู้เสียหายยังมาไม่ถึง ผู้ก่อเหตุบอกว่าขอไปเช็กคอนโดหน่อย ให้ย้ายมาเจอที่คอนโดแห่งหนึ่ง ริมถนนราษฎร์ดำริ  14 เลยมาที่ 185 ซึ่งตอนขึ้นไปมีเซลผู้หญิงขึ้นไปด้วย จึงไม่ได้กังวล ตอนอยู่ในห้อง ผู้ก่อเหตุคุยกับเซล ส่วนผู้เสียหายถ่ายรูปเล่น (มีภาพหลักฐาน) แต่ตอนนั้นเซลลงไปตอนไหนไม่รู้ ผู้ก่อเหตุมาสวมกอดจากด้านหลัง แล้วข่มขืนในห้องที่มาดู

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

 

 

ข้อมูล เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ , เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง