รีเซต

สรุปไทม์ไลน์ "ฆ่าหั่นศพ" แฟนสาว ฝังใต้ทางด่วน สารภาพดูมาจากหนัง

สรุปไทม์ไลน์ "ฆ่าหั่นศพ" แฟนสาว ฝังใต้ทางด่วน สารภาพดูมาจากหนัง
Ingonn
3 ตุลาคม 2565 ( 16:25 )
3.5K
สรุปไทม์ไลน์ "ฆ่าหั่นศพ" แฟนสาว ฝังใต้ทางด่วน สารภาพดูมาจากหนัง

คดีฆ่าหั่นศพ สะเทือนขวัญคนไทย ล่าสุด นั่นก็คือ นายชาญวิทย์ หรือดอน วงศ์สหาก อายุ 35 ปี ฆ่าหั่นศพ แฟนสาว ที่คอนโดแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ เนื่องจากหึงหวง จึงทำร้ายแฟนสาวถึงเสียชีวิต และใช้มืด เลื่อยหั่นศพ ก่อนจะนำศพไปทิ้ง วันนี้ TrueID จึงจะมาสรุปเหตุการณ์ฆ่าหั่นศพ นี้ ว่าเกิดเหตุอย่างไรบ้าง

 

สรุปไทม์ไลน์ "ฆ่าหั่นศพ" แฟนสาว

  • จุดเริ่มต้นของการเปิดเผยคดี "ฆ่าหั่นศพ" แฟนสาวนายชาญวิทย์ เริ่มเมื่อวันที่ 30 ก.ย. 2565 เวลา 09.00 น. แม่บ้านของอาคารคอนโดฯแห่งหนึ่ง ซอยสุขุมวิท 115 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เข้าไปทำความสะอาดในห้องพัก แต่พบขวาน มีดเลื่อย ถุงดำ และน้ำยาทำความสะอาด รวมถึงในห้องมีการเปิดน้ำในห้องน้ำทิ้งไว้ มีร่องรอยการทำความสะอาด มีคราบหยดเลือด จึงแจ้งให้เจ้าของคอนโดทราบ พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

  • ก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 28 ก.ย. 2565 นายชาญวิทย์กับ น.ส.อรนันท์หรือพิน (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เข้ามาเช่าห้องพักรายวัน ทั้งสองคบหาดูใจกันมามากกว่า 2 ปี แต่ฉนวนที่ทำให้นายชาญวิทย์ตัดสินใจฆ่าแฟนสาว เนื่องจาก ความหึงหวง ที่แฟนสาวเริ่มตีตัวออกห่าง จึงพากันมาเช้าห้องที่คอนโดและมีปากเสียงกัน

  • ผู้ต้องหาและผู้เสียชีวิตเคยทำงานเป็นเซลล์ขายอสังหาริมทรัพย์ นายชาญวิทย์รักแฟนมาก และต้องการเปิดเผยชีวิตการคบหากัน แต่ฝ่ายหญิงไม่ต้องการเปิดเผย และเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป จึงทะเลาะกันรุนแรง จากนั้นนายชาญวิทย์ได้ใช้มีด ก่อเหตุแทงแฟนสาวจนเสียชีวิต ตามแผนที่คิดไว้ก่อนล่วงหน้าแล้ว

  • เมื่อแฟนสาวเสียชีวิต นายชาญวิทย์ได้นอนอยู่กับผู้ตายภายในห้องพักหนึ่งคืน จนช่วงเช้าวันที่ 29 กันยายน ผู้ก่อเหตุได้มีการออกไปด้านนอกห้องพักและมีการซื้ออุปกรณ์ในการหั่นศพเพิ่มเติม 

  • จากนั้นนายชาญวิทย์ ทำการหั่นศพแฟนสาว และชำแหละร่างออกเป็นชิ้นส่วน แบ่งเป็นศรีษะ ท่อนมือแขนข้างซ้ายและอวัยวะอื่นๆรวม 7 ชิ้น ใส่ถุงดำ และนำออกไปทิ้งฝังไว้ที่ ริมถนนประเสริฐมนูกิจ ตอหม้อทางด่วนฉลองรัช ทิศทางมุ่งหน้ารามอินทรา แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ ฯ 

  • ส่วนของกลาง มีด เลื่อย ขวาน แท็บเล็ต และโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต ผู้ก่อเหตุ นำมาโยนทิ้งที่คลองบางขวด ห่างจากตลาดนัดเลียบด่วน 100 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำชุดนักประดาน้ำ งมน้ำหา ก่อนพบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ iPhone สีดำ ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต นำขึ้นมาจากน้ำได้ 1 เครื่อง

  • ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะนายชาญวิทย์ เดินออกมาจากลิฟท์ พร้อมถุงขนาดใหญ่ 2 ใบ เดินถือออกประตูเลี้ยวไปทางขวาซึ่งเป็นที่จอดรถ แต่ไม่พบ น.ส.อรนันท์ เดินออกมาจากห้องแต่อย่างใด

  • ตำรวจฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้ง ซึ่งในระหว่างนั้นได้พบนายชาญวิทย์ได้ขับรถยนต์ย้อนกลับมายังห้องที่เกิดเหตุจึงได้ควบคุมตัวและสอบสวนนายชาญวิทย์ หรือ ดอน เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือ ทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย” โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าอาคารแห่งหนึ่ง ใน ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

  • เจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางเข้าตรวจสอบห้องพักดังกล่าว เปิดประตูเข้าไปก็พบนายชาญวิทย์ นั่งอยู่ภายในห้อง จากการสอบถามก็ ยอมรับว่าก่อเหตุฆ่าหั่นศพ น.ส.อรนันท์ แฟนสาว โดยลำพังและนำชิ้นศพไปฝั่งไว้ที่อื่น จากการตรวจสอบภายในห้องพบคราบเลือด และการทำความสะอาดที่พื้นห้องน้ำ และจากการตรวจหาร่องรอยพยานหลักฐานต่าง ๆ และตรวจสอบภายในรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน ฎล-8211 กรุงเทพมหานคร ที่นายชาญวิทย์ ใช้ในการขนศพเพื่อนำไปทิ้ง ก่อนควบคุมตัว นายชาญวิทย์ มาสอบสวน ที่ สภ.สำโรงเหนือ และพาไปชี้จุดที่ทิ้งชิ้นส่วนแฟนสาว มาฝังไว้

  • เจ้าหน้าที่จึงขุดลงไปพบถุงดำหลายใบถูกฝังอยู่ ภายในพบว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ถูกตัดเป็น 7 ส่วน โดยใบแรก เป็นท่อนแขนซ้าย ใบที่สอง ส่วนหัว ใบที่สาม ส่วนขาซ้าย ตั้งแต่หัวเข่า ใบที่สี่ส่วนแขนขวา ข้อศอกลงมา ใบที่ห้า ส่วนขาขวา หัวเข่า ใบที่หก ส่วนลำตัว ต้นคอถึงเอว และใบที่เจ็ด ส่วนท่อนล่าง เอวถึงหัวเข่า

  • นายชาญวิทย์ ยอมรับว่า ได้เเนวทางมาจากการดูภาพยนตร์ฆาตกรรมเเนวสืบสวนสอบสวน ฆ่าหั่นศพของฝรั่ง จึงนำมาเลียนเเบบในการก่อเหตุในครั้งนี้ และได้มีการวางแผนในการฆ่าหั่นศพแฟนสาวมานานกว่า 3 เดือน และได้มีการไปขุดหลุมประมาณ 20 ไว้ก่อนหน้านี้ 1 เดือน เพื่อฝั่งศพของ น.ส.อรนันท์ 

  • ล่าสุด 3 ต.ค. 2565 เจ้าหน้าที่ตำวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้เตรียมนำตัว นายชาญวิทย์ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในช่วงบ่ายนี้ พร้อมจะดำเนินการคัดค้านการประกันตัวต่อศาล เนื่องจากเกรงว่า หากมีการปล่อยตัวผู้ต้องหา อาจมีการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน

  • ครอบครัวและกลุ่มเพื่อนสนิท น.ส.อรนันท์ แฟนสาว ติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ด้านผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ตนเองติดต่อกับลูกสาวผ่านทางเฟซบุ๊ก และลูกสาวไม่เคยพูดถึงชายคนนี้มาก่อน โดยล่าสุดที่คุยกันก็นานมาแล้ว และตั้งใจจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ จากร้อยเอ็ดเพื่อมาเยี่ยมลูกสาว หลังจากหมดช่วงฝนตกหนัก แต่กลับทราบข่าวจากทางทีวี และมีคนมาบอกเพิ่มเติม วันนี้แม่ผู้ตายจึงเดินทางมายื่นฟ้อง เนื่องจากผู้ต้องหามีเจตนาฆ่า พร้อมทั้งถามว่า ทำไมต้องทำกับลูกสาวขนาดนี้ ขอให้รับโทษสูงสุดสถานเดียว เพราะเป็นภัยต่อสังคม ไม่ควรให้โอกาส

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง