รีเซต

ครั้งแรกในโลก ! ไอคอนสยาม เผยโฉม “โอลาฟ” สูง 10 เมตร

ครั้งแรกในโลก ! ไอคอนสยาม เผยโฉม “โอลาฟ” สูง 10 เมตร
TNN ช่อง16
11 ตุลาคม 2566 ( 20:18 )
147
ครั้งแรกในโลก ! ไอคอนสยาม เผยโฉม “โอลาฟ” สูง 10 เมตร

ไอคอนสยาม ร่วมกับ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท เปิดตัว โอลาฟ ขนาดใหญ่สูง 10 เมตร  ริเวอร์ พาร์ค ในงาน“Celebrate Like Never Before at ICONSIAM” ที่ไม่เพียงเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งการเป็น Global Destination หมุดหมายแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของโลกของไอคอนสยามเท่านั้น แต่ยังเป็นการฉลองการเปิดตัวเวิลด์ ออฟ โฟรเซ่น” (World of Frozen) ดินแดนธีมโฟรเซ่นสุดมหัศจรรย์ที่แรกในโลกที่ทุกคนรอคอย ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 20 พ.ย. นี้  ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ด้วย

โดยเป็นครั้งแรกในโลกที่ผู้เข้าชมได้พบกับ โอลาฟ (Olaf) ขนาดใหญ่ นั่งเอนพิงหมอนสามเหลี่ยมที่ออกเเบบสุดเอ๊กซ์คลูชีฟเป็นลวดลายธีม “โฟรเซ่น” สะท้อนความเป็นไทยอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อไอคอนสยามโดยเฉพาะ พร้อมร่วมเปิดงานกับผองเพื่อน “โฟรเซ่น” อันเป็นที่รัก อย่าง อันนาและเอลซ่า และศิลปินชื่อดัง อชิรญา นิติพน (แอลลี่มาร่วมพูดคุยถึงอีเวนต์สุดพิเศษนี้

โอลาฟ (Olaf) ตั้งตระหง่านรอพบกับทุกท่านอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา โดยสามารถแวะมาพบปะ ใช้เวลาและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกับโอลาฟแสนน่ารักได้ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ที่ ริเวอร์พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม(เมื่อวันที่ 11 ต.ค.66)

ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง