รีเซต

ผัวอโหสิให้เมีย หลังเมาทำร้ายแม่ 92 ดับ ญาติเศร้า รดน้ำอาลัย ลูกสาวลั่นไม่ต้องมาขอขมา

ผัวอโหสิให้เมีย หลังเมาทำร้ายแม่ 92 ดับ ญาติเศร้า รดน้ำอาลัย ลูกสาวลั่นไม่ต้องมาขอขมา
ข่าวสด
30 สิงหาคม 2564 ( 23:07 )
67
ผัวอโหสิให้เมีย หลังเมาทำร้ายแม่ 92 ดับ ญาติเศร้า รดน้ำอาลัย ลูกสาวลั่นไม่ต้องมาขอขมา

ผัวอโหสิให้เมีย หลังเมาทำร้ายแม่92ดับ เผยย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ญาติเศร้า ทำพิธีรดน้ำอาลัย ลูกสาวลั่นไม่ต้องมาขอขมา

 

 

 

จากกรณีที่ สภ.เมืองอ่างทอง เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกายหญิงชราเสียชีวิต โดยพบผู้ก่อเหตุเป็นลูกสะไภ้ของผู้เสียชีวิตคือ น.ส.วรรณา อายุ 56 ปี ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา และใช้มีดทำร้าย แม่สามีคือ นางสวง อายุ 92 ปี จนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้าน 2 ชั้นครึ่งไม้ครึ่งปูน ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง เมื่อช่วงหัวค่ำ วันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

 

 

วันที่ 30 ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุ ล่าสุดวันนี้ ที่ศาลาการเปรียญ วัดท้องคุ้ง ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทองทางญาติและครอบครัวของผู้เสียชีวิต มีพิธีรดน้ำและตั้งบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมให้ นางสวง อายุ 92 ปี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าโศก

 

 

 

 

นางสงัด อายุ 62 ปี ลูกสาว กล่าวว่า ใครมีผู้สูงอายุอยู่กับบ้าน ให้ลูกหลานดูแลให้ดีหน่อย อย่าไปไว้ใจใคร เพราะว่าช่วงนี้ก็เครียดกันหมด ต้องตั้งสติ จะให้ใครเลี้ยงดูแลต้องดูให้ดีหน่อย เพราะว่ามันเครียดกันทั้งหมด ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับใคร เราไม่อยากให้เขามาขอขมา ไม่อโหสิกรรมให้ รับไม่ได้ที่แม่อายุ92 ปีมาทำร้ายกันได้อย่างไร แกแก่แล้วไม่มีแรง ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้กับใคร

 

 

 

 

ด้านนายสุรศักดิ์ อายุ 51ปี ลูกชาย ที่เป็นสามีผู้ก่อเหตุ เผยว่า อโหสิกรรมให้ เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้ว มาแก้ไขอะไรไม่ได้จะให้กลับมาเหมือนเดิมก็ไม่ได้ ก็มันเป็นไปแล้ว ใครที่ทำอย่างไรก็ได้อย่างนั้น ส่วนทางด้าน นางสงบ จั่นประดับ อายุ 58ปี ลูกสาว กล่าวว่า ขอให้แม่ไปสู่ภพภูมิที่ดี และอโหสิกรรมให้เขาไปในชาตินี้ และจะทำการฌาปนกิจในวันที่ 1 ก.ย.2564 เวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง