รีเซต

สาวตามหาเพื่อน! พบ ล้มหมดสติในห้องน้ำ ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่น

สาวตามหาเพื่อน! พบ ล้มหมดสติในห้องน้ำ ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่น
ข่าวสด
4 มิถุนายน 2563 ( 23:56 )
310
สาวตามหาเพื่อน! พบ ล้มหมดสติในห้องน้ำ ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่น

 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. นายพิชิต เกลียกกุทัณท์ หน.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวนอนหมดสติอยู่ในห้องน้ำปลุกอย่างไรก็ไม่ไหวติง จึงพร้อมกับเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองสัตหีบ เข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า ภายในซอยบ่อนไก่ 29 ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบหญิงสาวทราบชื่อ น.ส.ชไมพร มณีโชติ อายุ 25 ปี นอนหมดสติพยายามปลุกอย่างไรก็ไม่ตื่น แต่ชีพจรยังมีอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลในเบื้องต้น พร้อมประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์กรมแพทย์ทหารเรือ ส่งโรงพยาบาล

 

 

สอบถามเพื่อนที่มาพบทราบว่า ในขณะเดินทางหา น.ส.ชไมพร พบนอนหมดสติอยู่ในห้องน้ำ พยายามปลุกอย่างไรก็ไม่ตื่น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือและรีบแจ้งญาติให้รับทราบ เพราะปกติในช่วงกลางวันเพื่อนจะอยู่กับลูกวัย 5 เดือน เพียง 2 คน ส่วนสามีออกไปทำงานนอกบ้าน จะกลับบ้านช่วงเวลาเย็น

 

สำหรับ น.ส.ชไมพร มีโรคประจำตัวคือโรคโลหิตจาง ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุของการวูบหมดสติในครั้งนี้ก็เป็นได้ ยังโชคดีที่เพื่อนมาพบเจอก่อน มิเช่นนั้นอาจจะเสียชีวิตก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามต้องรอการวินิจฉัยของแพทย์ อย่างชัดเจนต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง