รีเซต

รุมจวกเละ! จนท.โรงพยาบาล ทำคลิปล้อเลียน 'ผู้กำกับโจ้' เปิดใจแค่ทำคลายเครียด

รุมจวกเละ! จนท.โรงพยาบาล ทำคลิปล้อเลียน 'ผู้กำกับโจ้' เปิดใจแค่ทำคลายเครียด
ข่าวสด
26 สิงหาคม 2564 ( 14:28 )
62
รุมจวกเละ! จนท.โรงพยาบาล ทำคลิปล้อเลียน 'ผู้กำกับโจ้' เปิดใจแค่ทำคลายเครียด

รุมจวกเละ! จนท.โรงพยาบาล ทำคลิปล้อเลียน 'ผู้กำกับโจ้' เปิดใจแค่ทำคลายเครียดให้เพื่อนในเฟซบุ๊ก เพราะเหตุการณ์จริงมันหดหู่และสะเทือนใจมาก

 

 

จากกรณีมีคลิปพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือผกก.โจ้ ร่วมกันกับตำรวจในสังกัด ใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดียาเสพติด เพื่อเรียกรับเงินจนผู้ต้องหาเสียชีวิต ทำให้พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. มีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน และส่งทีมสืบสวนคดีนี้ ก่อนศาลออกหมายจับพ.ต.อ.ธิติสรรค์ พร้อมตำรวจรวม 7 นาย ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

วันที่ 26 ส.ค.64 ที่จ.สงขลา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแชร์คลิปที่กำลังวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ โดยเป็นคลิปเหตุการณ์ที่คล้ายกับเหตุการณ์ของผกก.โจ้ ซึ่งกำลังเป็นข่าวโด่งดัง โดยในคลิปล่าสุดนี้เป็นเหตุการณ์คล้ายกับผกก.โจ้ เมื่อมีกลุ่มชายนำถุงดำมาคลุมหัวชายอีกคนที่นั่งอยู่กับพื้นที่ โดยในคลิปมีการพูดคุยกันว่าได้ไปขโมยข้าวหลาม 3 กระบอกและผายลมให้ดมด้วย จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และสงสัยว่าเป็นคลิปเหตุการณ์จริงหรือไม่

 

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวตรวจสอบที่มาที่ไปของคลิปดังกล่าวแล้ว ปรากฏว่าเป็นแค่คลิปที่ทำเล่นขึ้นมา ไม่ใช่เหตุการณ์จริง โดยเจ้าของคลิปคือ นายพงษ์ หรือหลวงเอก เป็นเจ้าพนักงานของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจ.สงขลา ที่ถ่ายคลิปล้อเลียนนี้และโพสต์ลงเฟซบุ๊ก

 

 

จากการสอบถามนายพงษ์ บอกถึงที่มาของคลิปนี้ว่า จากคดีของผู้กำกับโจ้ ซึ่งเป็นเหตุการณ์รุนแรง จึงทำคลิปนี้ขึ้นมา เพื่อให้ดูแล้วไม่เครียด โดยร่วมกับเพื่อนตั้งกล้องแสดงเลียนแบบเหตุการณ์ขึ้นมา โดยจำลองเหตุการณ์ว่ามีการขโมยข้าวหลามหรือเหนียวหลาม ก่อนใช้ถุงดำคลุมหัวและแกล้งผายลมใส่ให้ตลก เพื่อต้องการให้เพื่อนในเฟซบุ๊กคลายเครียด เพราะเหตุการณ์จริงมันหดหู่และสะเทือนใจมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง