รีเซต

สาวสุดทน! พี่เขยแสบ ติดกล้องวงจรปิดแอบถ่ายในห้องน้ำ

สาวสุดทน! พี่เขยแสบ ติดกล้องวงจรปิดแอบถ่ายในห้องน้ำ
มติชน
2 มิถุนายน 2565 ( 10:18 )
363
สาวสุดทน! พี่เขยแสบ ติดกล้องวงจรปิดแอบถ่ายในห้องน้ำ

สาวชาว อ.ปะคำ บุรีรัมย์ ไม่พอใจพี่เขยตัวเอง ประกอบกล้องวงจรปิด ใส่ในโคมไฟในห้องน้ำ เจ้าตัวยังไม่ขอเปิดเผย แต่แค้นพี่เขยซึ่งอยู่บ้านคนละหลัง มาระบายความในใจตำหนิเมียตัวเองคือพี่สาวและแม่ยาย สุดท้ายมาโป๊ะแตกเห็นหลอดไฟผิดปกติ แกะดูพบเป็นกล้องวงจรปิด

 

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟชบุ๊คชื่อ”Jomjam Vipawan”ได้โพสต์ภาพหลอดไฟแบบโคม ภายในมีวัตถุอิเลคทรอนิคบางอย่าง แล้วเขียนข้อความบรรยายว่า ”-มันเ-ยบักอ้อม มึ-เป็นพี่เขยกูมึ-เฮ็ดแบบนี้กับกูติมึ-มาบ้าน-เพื่อแบบนี้ติ แอบติดกล้องในห้องน้ำแบบนี้ติมึ-คือชาติชั่-แท้บักค-ย มี-ที่มันเข้าออกห้องน้ำบ้าน-มีแต่มึ-คนเดียว บ่ยอมแน่ กลับจากธุร-ได้เจกูแน่บักอ้อม บักระ-ำ”นอกจากนี้ยังเอาคลิปไปลง Tik Tok มีคนเข้าไปชมกว่า 1 ล้านคน

 

โดยในคลิปภาพเจ้าตัวยังแกะโคมไฟ ภายในมีการประกอบกล้องวงจรปิด มีการเจาะหลอดโคมไฟ ซึ่งเป็นสีขาวขุ่น ให้เป็นรูขนาดเล็กเพื่อให้กล้องเห็นภาพได้ชัด พร้อมกับพูดบรรยาย ต่างๆนาๆ ลักษณะเหมือนพี่เขย ซึ่งอยู่บ้านคนละหลัง แล้วแวะเวียนมาบ้านน้องเมียเป็นประจำ พยายามพูดตัดพ้อ เรื่องภรรยาและแม่ยาย หลายครั้ง หลายวัน สุดท้ายมาสังเกตเห็นจึงแกะออกมาดู

 

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังสาวผู้โพสต์ พบว่าเป็นชาว อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ แต่ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ เนื่องจากยังไม่มีหลักฐานชัดเจนว่าเป็นพี่เขยหรือไม่ แต่เบื้องต้นสันนิษฐานว่าใช่ เพราะไม่มีใครเข้าออกห้องน้ำได้บ่อยขนาดนี้ คาดว่าติดมาแล้วหลายวัน และอาจจะมีการทดลองภาพและมุมกล้อง จึงมาเข้าห้องน้ำที่บ้านบ่อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง