รีเซต

ทิดสึกใหม่ หึงโหด บุกฟันอดีตเมียบ้าคลั่ง แฉสึกมาเมื่อวาน ลูกเล่าระทึก โดนพ่อเตะด้วย

ทิดสึกใหม่ หึงโหด บุกฟันอดีตเมียบ้าคลั่ง แฉสึกมาเมื่อวาน ลูกเล่าระทึก โดนพ่อเตะด้วย
ข่าวสด
9 กุมภาพันธ์ 2564 ( 11:22 )
72
ทิดสึกใหม่ หึงโหด บุกฟันอดีตเมียบ้าคลั่ง แฉสึกมาเมื่อวาน ลูกเล่าระทึก โดนพ่อเตะด้วย

ทิดสึกใหม่ หึงโหด บุกฟันอดีตเมียบ้าคลั่ง คาโรงฆ่าสัตว์ แฉสึกมาเมื่อวาน เพราะคนรักเก่ามีแฟนใหม่ ลูกเล่าระทึก พ่อทำร้าย เตะหลายที แม่โดนด้วย!

 

 

เมื่อเวลา 08.40 น. วันที่ 9 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุ ชายคลั่งเดินถือมีดดาบตรงปรี่เข้าไปฟันพนักงานสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนชำแหละหมูสด ในโรงฆ่าสัตว์ ของเทศบาลเมืองนครนายก โดย นายยุทธนา (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี พึ่งสึกออกมาเมื่อวานนี้ (8 ก.พ.) ก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกชายจนบาดเจ็บ และเช้าวันนี้ได้บุกเข้ามาในห้องทำงานของอดีตภรรยาที่เลิกรากันไปแล้ว ทราบชื่อนางบี (นามสมมติ) อายุ 44 ปี โดยมีใช้ฟันอดีตภรรยาอย่างบ้าคลั่ง หลังจากฟันแล้วก็ยังชักมีดสปาต้าอีกเล่มออกมาแทงซ้ำอีก

 

 

จากนั้นลากอดีตภรรยาออกมาทำร้ายร่างกาย จนคนงานหลายคนเข้ามาช่วยกันจับตัวเอาไว้ จากการสอบถามลูกชายบอกว่านายยุทธนา ซึ่งเป็นพ่อพึ่งสึกออกมาได้เมื่อวานนี้ และก็ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแม่กับตนเองที่บ้านพักไปแล้ว และเช้าวันนี้ยังตามมาเอาเรื่องแม่อีก โดยตนเองถูกเตะตามร่างกายจนบาดเจ็บ

 

สอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่า ผู้ก่อเหตุอดีตเคยเป็นพนักงานแผนกแทงคอหมู และออกไปบวช โดยอดีตภรรยาที่ถูกทำร้าย ได้ขอเลิกรา เนื่องจากทนที่ถูกนายยุทธนา ทำร้ายร่างกายบ่อยครั้งไม่ไหว จนนายยุทธนา ทราบข่าวอดีตภรรยามีคนรักใหม่จึงเกิดอาการหึงหวงอย่างหนัก และสึกออกมาก่อเหตุสุดโหดดังกล่าว

 

โดยขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมเหตุการณ์นายยุทธนา ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนต้องใช้กำลัง 4-5 คน จับรวบและใส่กุญแจมือส่งดำเนินคดีต่อไป ส่วนผู้บาดเจ็บถูกฟันที่หลังหลายแผลและแขน กู้ชีพเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก เนื่องจากอาการสาหัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง