รีเซต

ตร.สุราษฎร์ฯ กว่า 2 พันนาย ตบเท้าฉีดวัคซีน ได้รับจัดสรรมากว่า 3.2 พันโดส

ตร.สุราษฎร์ฯ กว่า 2 พันนาย ตบเท้าฉีดวัคซีน ได้รับจัดสรรมากว่า 3.2 พันโดส
ข่าวสด
15 มิถุนายน 2564 ( 21:23 )
41
ตร.สุราษฎร์ฯ กว่า 2 พันนาย ตบเท้าฉีดวัคซีน ได้รับจัดสรรมากว่า 3.2 พันโดส

 

ตร.สุราษฎร์ฯ กว่า 2 พันนาย ตบเท้าฉีดวัคซีน ได้รับจัดสรรมากว่า 3.2 พันโดส ภายใต้โครงการ "ตำรวจสุราษฎร์ธานี ร่วมใจฉีดวัคซีนเพื่อชาติ เพื่อสุราษฎร์ เพื่อเรา"

 

 

วันที่ 15 มิ.ย.64 ที่อาคารอเนกประสงค์ สหกรณ์โคออฟสุราษฎร์ธานี อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัด ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี และหน่วยงานตำรวจในพื้นที่จังหวัดสุราษฎรธานี ร่วมโครงการ "ตำรวจสุราษฎร์ธานี ร่วมใจฉีดวัคซีนเพื่อชาติ เพื่อสุราษฎร์ เพื่อเรา" โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตบเท้าเข้ารับการฉีดวัคซีนกว่า 2.5 พันนาย

 

 

พล.ต.ต.สาธิต กล่าวว่า ในวันนี้ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้กำหนดให้เจ้าหน้าที่ในสังกัดทุกนาย สลับกันเข้ารับวัคซีนป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 8 (double arrow right) ได้จัดสรรวัคซีนซิโนแวค กว่า 3.2 พันโดส เพื่อฉีดให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย

 

 

สำหรับในวันนี้มีเจ้าหน้าที่เข้ารับการฉีดวัคซีนกว่า 2.5 พันนาย ได้นำทีมผู้บังคับบัญชาตั้งแต่ระดับ รอง ผบก., ผกก.เข้ารับวัคซีนเพื่อสร้างความมั่นในให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา โดยวิธีการที่ทางสาธารณสุขอำเภอพุนพินเคยฉีดให้กับประชาชน คือวิธีให้แพทย์และพยาบาลเดินมาฉีดให้ตามเลขที่นั่ง

 

 

ด้าน ร.ต.ท.ชัยพร พลชัย รอง สวป.สภ.พุนพิน เปิดเผยว่า หลังได้รับการฉีดวัคซีน ยังไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ และยังสามารถปฎิบัติหน้าที่ได้ตามปกติ และรู้สึกปลอดภัยมากกว่าเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง