รีเซต

บุรีรัมย์ ชาวบ้านโวย เด็กแว้น แง้นๆป่วนเมือง เสียงดังใช้ชีวิตปกติไม่ได้

บุรีรัมย์ ชาวบ้านโวย เด็กแว้น แง้นๆป่วนเมือง เสียงดังใช้ชีวิตปกติไม่ได้
ข่าวสด
15 มิถุนายน 2564 ( 00:10 )
147
บุรีรัมย์ ชาวบ้านโวย เด็กแว้น แง้นๆป่วนเมือง เสียงดังใช้ชีวิตปกติไม่ได้

 

บุรีรัมย์ ชาวบ้านโวย เด็กแว้น แง้นๆป่วนเมือง เสียงดังใช้ชีวิตปกติไม่ได้ ด้านตำรวจ เตรียมไล่ล่า ชี้หากจับได้ ผู้ปกครองต้องมีส่วนรับผิดชอบด้วย

 

 

14 มิ.ย. 2564 - ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลบ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ว่าได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เนื่องจากมีกลุ่มวัยรุ่นซิ่งรถจักรยานยนต์บนถนนหลวงสายบุรีรัมย์-สตึก โดยเฉพาะในเขตเทศบาลตำบลบ้านด่าน

 

 

โดยแต่ละคืนจะมีกลุ่มวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ 10-20 คัน แต่ละคันใส่ท้อไอเสียเสียงดังแล้วขี่แข่งกันบนถนนสายดังกล่าว สร้างความเดือดร้อนให้กับร้านค้าและประชาชนที่อาศัยอยู่ริมถนนเป็นประจำทุกคืน

 

 

หลังจากมีการแชร์ภาพบนโลกโซเชียล ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยและอยากให้มีเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบและติดตามเด็กแว้นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

 

 

นายธนารักษ์ อัครพงศ์วิวัฒน์ อายุ 54 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่งติดถนนสายบุรีรัมย์-สตึก กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้ยินเสียงเด็กแว้นขับรถแข่งกันทุกคืน ยอมรับว่าได้ยินเสียงดังจนไม่สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ จึงอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้านเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับเด็กวัยรุ่นอีกต่อไป

 

 

ล่าสุด พ.ต.อ ชินกรณ์ ใจกล้า ผกก.สภ.บ้านด่าน ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.บ้านด่าน เร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดี ทั้งนี้ผู้ปกครองเด็กจะต้องมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบกับการป่วนเมืองในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง