รีเซต

โผล่อีก! คลิป ทริปน้ำไม่อาบ นอนขี่จยย.เที่ยวภูทับเบิก ผกก. ลั่น จับอาบน้ำ

โผล่อีก! คลิป ทริปน้ำไม่อาบ นอนขี่จยย.เที่ยวภูทับเบิก ผกก. ลั่น จับอาบน้ำ
ข่าวสด
18 พฤศจิกายน 2564 ( 10:16 )
167
โผล่อีก! คลิป ทริปน้ำไม่อาบ นอนขี่จยย.เที่ยวภูทับเบิก ผกก. ลั่น จับอาบน้ำ

โผล่อีก คลิปจักรยานยนต์ ทริปน้ำไม่อาบ ซิ่งเที่ยวภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ผกก.หล่มสัก ลั่น จับอาบน้ำ เตรียมรวบรวมหลักฐานล่าตัวดำเนินคดี

 

วันที่ 18 พ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็น ผกก.สภ.หล่มสัก โพสต์คลิปกลุ่มรถจักรยานยนต์ ทริปน้ำไม่อาบ ที่รวมตัวกันขับรถจักรยานยนต์มาเที่ยวภูทับเบิกเมื่อวันที่ 6-7 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยในคลิปเป็นกลุ่มรถจักรยานยนต์หลายคัน ส่วนมากไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เมื่อมาถึงบริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลตำบลท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ มีผู้ขับขี่ 2 ราย นอนขับด้วยความคึกคะนอง รวมทั้งโพสต์ข้อความว่า "มาเที่ยวดี ๆ ไม่ว่ากันมาแบบนี้ต้องว่าแล้ว พร้อมติดแฮชแท็ก #จับอาบน้ำ

 

จากนั้น มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น "จับอาบน้ำให้หมดเลยครับ 555, จับให้หมดครับ, ผมกลับไปเที่ยวหล่มเจอแบบนี้เต็มถนนเลย, อาบให้เกลี้ยงนะครับพี่, ถ้าเป็นจ้าวถนนแบบนี้เสียงดังเกินผิดกฎหมาย, ต้องสนับสนุนดำเนินการจับแล้วถอดท่อยึดไว้เลยถ้าจับปรับปล่อยไปทั้งคันก็ไปเสียงดังที่อื่นอีกไม่จบไม่สิ้น ฯลฯ"

โผล่อีก คลิปจักรยานยนต์ ทริปน้ำไม่อาบ ซิ่งเที่ยวภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ผกก.หล่มสัก ลั่น จับอาบน้ำ

 

นอกจากนี้ ยังพบว่ามีคลิปกลุ่มรถจักรยานยนต์ดังกล่าวหลบหนีการตรวจและจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่านอยู่ตามเส้นทางถนนสระบุรี-หล่มสัก เส้นทางไปสู่ภูทับเบิก โดยหลบหนีไปตามทางหมู่บ้าน ซึ่งเป็นถนนลูกรัง ทางทุ่งนา ลุยน้ำ ลุยโคลน ทำให้บางคันติดหล่ม

 

 

ซึ่งจากคลิปที่ขับขี่ด้วยความหวาดเสียงดังกล่าว พล.ต.ต.นิพนธ์ พานิชเจริญ ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ ได้สั่งการให้รวบรวมพยานหลักฐานและติดตามผู้ขับขี่มาดำเนินคดีตามกฎหมายทุกราย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง