รีเซต

สุดหวาดเสียว! ชายขี่จยย. บิดคันเร่ง เกาะท้ายสิบล้อ ไกล 4 กิโลเมตร

สุดหวาดเสียว! ชายขี่จยย. บิดคันเร่ง เกาะท้ายสิบล้อ ไกล 4 กิโลเมตร
ข่าวสด
3 ธันวาคม 2564 ( 13:10 )
62
สุดหวาดเสียว! ชายขี่จยย. บิดคันเร่ง เกาะท้ายสิบล้อ ไกล 4 กิโลเมตร

สาวบันทึกคลิป ชายแว้นจยย. ดับเครื่อง เกาะท้ายสิบล้อ สุดอันตราย ไกล 4 กิโลเมตร เผย ความเร็วเกิน 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ฝากครอบครัวเตือนด้วย

 

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปภาพชายคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์ใช้มือเกาะท้ายรถบรรทุกสิบล้อขณะวิ่งไปบนถนนอย่างน่าหวาดเสียว โดยระบุข้อความว่า "คลิปนี้เกิดขึ้นจริงถนนปัตตานี-นราธิวาส ฝากเตือนด้วย พ่อใครลุงใครญาติใครฝากเตือนด้วย ทำแบบนี้อันตรายมาก ไปจับท้ายรถสิบล้อแบบนี้"

 

ล่าสุดวันที่ 3 ธ.ค.2564 น.ส.นูรณัจมีนา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ชาว จ.นราธิวาส แต่มาทำงานอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปนี้เอาไว้ได้ เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะกำลังเดินทางกลับบ้านที่ จ.นราธิวาส เหตุเกิดบนถนนเส้นทางรอยต่อ จ.ปัตตานีกับ จ.นราธิวาส แถว ๆ หมู่บ้านกาเยาะมาตี ต.กาเยาะมาตี อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส

สาวบันทึกคลิป ชายแว้นจยย. ดับเครื่อง เกาะท้ายสิบล้อ สุดอันตราย ไกล 4 กิโลเมตร

 

น.ส.นูรณัจมีนา กล่าวต่อว่า ทีแรกเห็นชายคนนี้อายุประมาณ 40 ปีซึ่งขับรถจักรยานยนต์ซิ่งมา สักพักก็ชะลอ ก่อนที่รถของตนจะแซงไป จากนั้น สังเกตจากกระจกหลังเห็นชายคนนี้ยังคงขับรถเร็วและมีรถบรรทุกอีกคันตามมา ก็ยังคิดว่าจะทำอะไร

 

 

"พอรถบรรทุกคันนี้แซงรถเรา เห็นชายคนนี้พยายามยื่นมือจะจับท้ายรถบรรทุก และพยายามอยู่พักใหญ่จนสามารถจับท้ายรถบรรทุกได้และดับเครื่องให้รถบรรทุกลากไป ซึ่งความเร็วน่าจะเกิน 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งเสี่ยงและอันตรายมากหากรถบรรทุกเบรก หรือเกิดพลาด จึงใช้โทรศัพท์บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ เพราะกลัวว่าจะเกิดอันตรายขึ้นกับชายคนนี้และรถของเรา จะได้มีภาพเป็นหลักฐาน โดยชายคนนี้เกาะรถบรรทุกไป 3-4 กิโลเมตร จนถึงด่านตรวจจึงปล่อยมือแต่รถเซ ๆ เราจึงโล่งอกที่ชายคนนี้ปลอดภัย" น.ส.นูรณัจมีนา กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง