รีเซต

เช็คสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 66 ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้วันไหน ล่าสุด

เช็คสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 66 ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้วันไหน ล่าสุด
TrueID
10 เมษายน 2566 ( 08:57 )
892
เช็คสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 66 ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้วันไหน ล่าสุด

ตรวจสอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ผ่านเกณฑ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถ ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้วันไหน เช็กได้ที่นี่ โดยวันสุดท้ายที่สามารถใช้สิทธิได้ คือวันที่ 1 ส.ค. 66

 

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2566

ข่าววันนี้  ตรวจสอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ ทางเว็บไซต์ https://บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ.mof.go.th/ หรือ http://welfare.mof.go.th  ได้ตั้งแต่เวลา 6.00 น. ถึง 23.00 น. ของทุกวัน ที่หน่วยงานรับลงทะเบียนทั้ง 7 หน่วยงาน ได้แก่ ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (ธนาคารกรุงไทยฯ) ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สำนักงานคลังจังหวัดทุกจังหวัด ที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ สำนักงานเขตกรุงเทพมหานคร และศาลาว่าการเมืองพัทยา ตามวันและเวลาทำการของแต่ละหน่วยงาน และโทรศัพท์สอบถามได้ที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง และ Call Center โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

 

ผู้ลงทะเบียนที่ตรวจสอบผลการพิจารณาคุณสมบัติตามโครงการฯ ปี 2565 แล้ว พบว่า เป็นผู้ที่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาคุณสมบัติตามโครงการฯ ปี 2565 ต้องยืนยันตัวตน ณ ธนาคารกรุงไทยฯ ธนาคารออมสิน และ ธ.ก.ส. โดยสามารถยืนยันตัวตนได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ทั้งนี้ จะต้องนำบัตรประจำตัวประชาชนอเนกประสงค์ (Smart Card) เพื่อใช้ในการยืนยันตัวตนด้วย ณ ธนาคารดังกล่าวตามวันและเวลาทำการของแต่ละธนาคาร

 

ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้วันไหน ล่าสุด

หากผู้ผ่านเกณฑ์ดำเนินการยืนยันตัวตนภายใน วันที่ 1 – 26 มีนาคม 2566 และตรวจสอบแล้วพบว่า ผ่านการยืนยันตัวตน (e-KYC) จะสามารถใช้สิทธิสวัสดิการผ่านบัตรประจำตัวประชาชนได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 แต่หากผู้ผ่านการพิจารณาคุณสมบัติยืนยันตัวตนหลังวันที่ 26 มีนาคม 2566 จะได้ใช้สิทธิสวัสดิการแห่งรัฐได้ตามวันที่กระทรวงการคลังกำหนด โดยรายละเอียดช่วงเวลาการยืนยันตัวตนและวันที่เริ่มใช้สิทธิ 

 

 

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐใบเก่าใช้ได้ถึงเมื่อไหร่

สำหรับผู้ได้รับสิทธิสวัสดิการแห่งรัฐปัจจุบัน จะสามารถใช้สิทธิสวัสดิการแห่งรัฐผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 เท่านั้น

 

 

ข้อมูลจาก กระทรวงการคลัง

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง