รีเซต

เปิดตัวแรง! HAUWEI Mate 40 Series กล้องเป๊ะ สเปคปัง!

เปิดตัวแรง! HAUWEI Mate 40 Series กล้องเป๊ะ สเปคปัง!
TNN ช่อง16
4 ธันวาคม 2563 ( 01:36 )
433
เปิดตัวแรง! HAUWEI Mate 40 Series กล้องเป๊ะ สเปคปัง!

HUAWEI ส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ กับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีส์สูงสุดแห่งปี  “HUAWEI Mate 40 Series” (หัวเหว่ย เมท 40 ซีรีส์) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Leap Further Ahead” หรือการก้าวกระโดดไปข้างหน้า ประเดิมด้วยรุ่นตัวท็อป “HUAWEI 40 Pro 5G” ที่มีระบบประมวลผลเร็วและแรงถึงใจ พร้อมโซลูชั่นของ AI เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตยุคใหม่ที่ไร้รอยต่อ และยังคงชูจุดเด่นของการเป็นผู้นำเรื่องการถ่ายภาพเช่นเคยค่ะ




“HUAWEI 40 Pro 5G” เป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฎิบัติการ EMUI 11.0 ที่มีชิปเซ็ต Kirin 9000 ซึ่งนี่ก็เป็นครั้งแรกของโลกเลยนะคะที่สมาร์ทโฟนได้ใช้ชิปเซ็ตแบบ 5G SoC ขนาด 5 นาโนเมตร สามารถรองรับสัญญาณ 5G ได้อย่างทั่วถึง


สำหรับฟีเจอร์ที่หลายคนรอคอยก็คือระบบกล้องจากไลก้าที่ผนึกนวัตกรรม AI ล้ำๆ  ตัวกล้องหลักที่อยู่ด้านหลังของสมาร์ทโฟนได้ถูกจัดวางให้เป็นรูปวงแหวน หรือ Space Ring Design ที่เป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้โดยเฉพาะ ซึ่งกล้องแต่ละตัวก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไป  




  • กล้องหลัก “Ultra Vision Cine Camera” เป็นกล้องเลนส์กว้างพิเศษ ความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซล ให้มุมกล้องเหมือนถ่ายภาพยนตร์เลยทีเดียว 
  • กล้องเลนส์กว้าง Ultra Wide Angle Camera ความละเอียดสูง 20 ล้านพิกเซล เก็บครบทุกมุม ไม่ให้พลาดโมเมนต์ความประทับใจ
  • กล้องเทเลโฟโต้ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล สามารถซูมแบบออฟติคัลได้ 5 เท่า และซูมแบบดิจิทัลสูงสุดได้ 50 เท่า
  • ส่วนกล้องด้านหน้าก็เอาใจคนชอบเซลฟี่ “Ultra Vision Selfie Camera” ความละเอียดสูง 13 ล้านพิกเซล พร้อมกล้อง 3D Depth Sensing Camera ที่ถ่ายวิดีโอคมชัดสูงระดับ 4K ที่ 60 เฟรมต่อวินาที

นอกจากนี้ยังมีโหมด Super Steady Shot เอาใจสายบล็อกเกอร์และคนชอบถ่ายวิดีโอที่ไม่อยากพกกล้องหลายตัว เพราะสามารถถ่ายวิดีโอจากกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกันเลย


ไฮไลท์เด็ดอีกอย่างก็คือ Smart Gesture Control ที่เราสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ สะดวกสบายสุดๆ เพียงแค่วางมือเหนือหน้าจอ ก็สามารถเลื่อนซ้าย-ขวา หรือบน-ล่าง ได้ทันที และยังรับสายโทรศัพท์ได้ด้วย


สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริม เช่น ปากกา HUAWEI M-Pen 2, เคสไฟวงแหวน และแท่นชาร์จเร็วแบบไร้สาย 


สำหรับใครที่สนใจ HUAWEI Mate 40 Pro 5G ก็มีวางจำหน่ายแล้วนะคะ ในราคา 34,990 บาท โดยมีให้เลือก 2 สีคือสี Black และ Mystic Silver (มิสติก ซิลเวอร์) และพิเศษสุดสำหรับใครที่ซื้อภายในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ รับของสมนาคุณฟรี มูลค่ารวม 7,970 บาท ประกอบไปด้วย 


  • ปากกา HUAWEI M-Pen 2
  • เคสไฟวงแหวน HUAWEI Ring Light Case 
  • และแท่นชาร์จเร็วไร้สาย HUAWEI SuperChargeTM Wireless Charger Stand

เรียกว่าจัดโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปีจริงๆ 




เกาะติดข่าวที่นี่


website: www.TNNThailand.com

facebook : TNNThailand

facebook live : TNN Live

twitter : @TNNThailand

Line : @TNNONLINE

Youtube Official : TNNThailand

Instagram : @tnn_online

TIKTOK : @tnnonline



ข่าวที่เกี่ยวข้อง