รีเซต

รวมไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2023 มอบให้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงในวันแห่งความรัก

รวมไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2023 มอบให้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงในวันแห่งความรัก
TNN ช่อง16
31 มกราคม 2566 ( 10:30 )
82
รวมไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2023 มอบให้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงในวันแห่งความรัก

14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ 2023 รวมไอเดีย ของขวัญวาเลนไทน์ มอบให้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงในวันแห่งความรัก ถูกใจคนรับอย่างแน่นอน

14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ 2023 ช่วงใกล้ถึงวันวาเลนไทน์ของทุกปี เนื่องในวันแห่งความรัก หลายๆ คนมักจะเลือกมอบของขวัญแทนการแสดงความรักความห่วงใยให้กัน ไม่ว่าจะเป็นคนรัก เพื่อน หรือคนในครอบครัว ก็ตาม แต่เชื่อว่าเทศกาลแห่งความรักนี้อาจจะยังมีหลายๆ คนที่ยังคิดไม่ออกหรือยังไม่มีไอเดียว่าจะซื้อสิ่งของอะไรหรือมอบอะไรให้เป็นของขวัญดีในวันวาเลนไทน์ TNN ONLINE มีไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญมาฝากเพื่อมอบให้คนที่คุณรัก มีอะไรบ้างนั้นมาดูกันได้เลย

ของขวัญวาเลนไทน์ 2023 สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย

ช่อดอกไม้/ดอกกุหลาบ

สำหรับดอกกุหลาบวาเลนไทน์ เรียกว่าเป็นสัญลักษณ์และของขวัญสำคัญที่คู่รักมักมอบให้แก่กันในทุกวันที่ 14 กุมภาพันธ์ โดยช่อดอกไม้อาจจะไม่ใช่ดอกกุหลาบก็ได้ อาจะมอบดอกไม้ที่มีความหมายที่ดีๆ ให้ได้เช่นกัน

การ์ด

วันวาเลนไทน์ หลายๆ คนมอบขอบขวัญให้กัน โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเป็นคู่รัก เพราะความรักนั้นรวมถึง เพื่อน ครอบครัว และคนรู้จักด้วย การให้การ์ดพร้อมเขียนข้อความและความหมายๆ ก็เป็นสิ่งที่นิยมทำให้กันในวันนี้

กระเป๋า/กระเป๋าสตางค์ 

กระเป๋าหรือกระเป๋าสตางค์ มักเป็นสิ่งของที่เป็นของขวัญยอดฮิตที่มักมอบให้กัน

ตุ๊กตา

สำหรับ ตุ๊กตาเหมือนเป็นสิ่งของแทนใจ เป็นสิ่งที่มอบให้กันได้ทุกเทศกาล โดยตุ๊กตาที่มักได้รับความนิยมมอบให้คนรักส่วนใหญ่จะเป็นตุ๊กตาหมี

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอางที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย หากจะซื้อให้อาจจะเป็นแผ่นมาส์กหน้าหรือครีมกันแดด ที่ถือว่าเป็นไอเทมเครื่องสำอางที่นิยมมอบให้กับคนรัก เปรียบเสมือนมอบความห่วงใยให้แก่กัน

ช็อกโกแลต

สำหรับช็อกโกแลต เรียกว่าเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ยอดฮิตไม่แพ้กันที่มักจะมอบแทนใจได้  ยิ่งถ้านำมาช่อจัดเป็นช่อดอกไม้หรือกล่องใส่ของขวัญจะยิ่งเพิ่มความสำคัญและทำให้คนที่ได้รับชื่นชอบมากขึ้นไปด้วย

เครื่องประดับ

มอบเครื่องประดับให้กัน ไม่ว่าจะเป็นสร้อยข้อมือคู่ สร้อยคอ แหวน จี้ ต่างหู เป็นของขวัญวาเลนไทน์รับรองว่าใครได้รับก็ออกอาการปลื้มอกปลื้มใจอย่างแน่นอน

น้ำหอม

ของขวัญวาเลนไทน์ปีนี้ ลองมอบน้ำหอมเป็นของแทนใจ เชื่อได้เลยว่าคู่รักหลายคู่นิยมมอบให้แก่กันเป็นของในวันพิเศษๆ แบบนี้

นาฬิกาข้อมือ

นาฬิกาข้อมือ มักเป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ทั้งผู้ชายและหญิงมักเลือกมอบให้แก่กันบอกแทนความรู้สึกของคุณที่มีต่อผู้รับ

สิ่งของแทนใจ

อาจจะเป็นของขวัญ D.I.Y ที่ทำขึ้นมาเอง มีเพียง 1 ชิ้น หรือ 2 ชิ้น 2 โลกเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น การ์ด ผ้าพันคอ กรอบรูป เสื้อคู่ ของตกแต่งต่างๆ ถือเป็นของแทนใจได้เป็นอย่างดี



ภาพจาก TNN ONLINE


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง