รีเซต

มูลนิธิดอยเวียงแก้ว ออกมอบสิ่งของช่วยผู้ป่วยติดเตียง

มูลนิธิดอยเวียงแก้ว ออกมอบสิ่งของช่วยผู้ป่วยติดเตียง
77ข่าวเด็ด
8 พฤษภาคม 2563 ( 03:32 )
53
มูลนิธิดอยเวียงแก้ว ออกมอบสิ่งของช่วยผู้ป่วยติดเตียง

 

วันที่ 7 พ.ค.63 มูลนิธิดอยเวียงแก้ว (พระครูบาพ่อบุญชุ่ม ญาณสํวโร อรัญญวาสี) โดยพระมหาทองสุข สุขธัมโม นายธวิท ติยะกว้าง(รองประธานมูลนิธิฯ) ร่วมกับคณะสงฆ์อำเภอเชียงแสน หน่วยงานราชการเทศบาลตำบลเวียงเชียงแสนและตำบลแม่เงิน และกู้ชีพเวียงผาเงาออกช่วยอำนวยความสะดวกช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและผู้ประสบภัยโรคโควิด-19 ได้นำถุงยังชีพ 1 ถุง ไข่ไก่ 1 แผง และหน้ากากอนามัย พร้อมด้วย รูปภาพและด้ายแดงพระครูบาบุญชุ่ม มอบแก่ราษฎร ตำบลแม่เงิน ตำบลบ้านแซว ตำบลโยนก ตำบลเวียง อ.เชียงแสน

 

 

นายธวิท กล่าวว่าตามความดำริของ พระครูบาบุญชุ่ม ญาณสํวโร อรัญญวาสีภิกขุ ในการก่อตั้งมูลนิธิดอยเวียงแก้ว เพื่อเป็นการสืบสานพระพุทธศาสนาและเผยแพร่คำสอนของพระครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร อรัญญวาสีภิกขุ รักษาสิ่งแวดล้อม ป่าไม้นานาพันธุ์ให้เป็นพื้นที่สีเขียว และสวนสมุนไพรภูมิปัญญาท้องถิ่น ช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่าง ๆทั้งภัยธรรมชาติ ภัยจากมนุษย์ และโรคระบาด อนุเคราะห์ส่งเสริมผู้ด้อยโอกาส ผู้มีรายได้น้อย ผู้ตกทุกข์ได้ยาก และขาดแคลนเครื่องอุปโภคบริโภค

 

 

นายธวิท กล่าวต่อว่า เมื่อวันที่5 พฤษภาคม มูลนิธิดอยเวียงแก้ว พร้อมพระครูพิศาสธรรมสถิต เจ้าคณะตำบลแม่เงิน และ พระครูอาทรบวรกิจ เจ้าคณะตำบลบ้านแซว ได้นำเครื่องอุปโภคบริโภค พร้อมถุงยังชีพไปมอบให้ชาวบ้าน และผู้ป่วยติดเตียงที่บ้านธารทอง ซึ่งเป็นหมู่บ้านชาวม้ง หมู่ที่11 ต.แม่เงิน กับ ต.บ้านแซว ที่บ้านป่าตึง หมู่ที่ 5 ก็เป็นอีกหนึ่งภารกิจที่มูลนิธิดอยเวียงแก้ว ต้องดำเนินการช่วยเหลือ ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด โควิด-19 เป็นความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นทั้งประเทศและทั่วโลก

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง