รีเซต

ยืดเยื้อ ! “อีลอน มักส์” บอกเอง อาจต้องผ่าตัดก่อนชกกับ “มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก”

ยืดเยื้อ ! “อีลอน มักส์” บอกเอง อาจต้องผ่าตัดก่อนชกกับ “มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก”
TNN ช่อง16
8 สิงหาคม 2566 ( 10:43 )
72
ยืดเยื้อ ! “อีลอน มักส์” บอกเอง อาจต้องผ่าตัดก่อนชกกับ “มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก”

อีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีชื่อดังเจ้าของบริการเอ็กซ์ (X) หรือชื่อเดิมทวิตเตอร์ (Twitter) ออกมาเปิดเผยว่าตนเองนั้นได้เข้าทำการสแกนร่างกายด้วยเครื่อง MRI ที่บริเวณคอและสันหลัง ตามคำแนะนำของแพทย์ และจะทราบผลการวินิจฉัยร่างกายภายในสัปดาห์นี้ โดยอีลอน มัสก์ ไม่เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่ตนเองว่าเกิดขึ้นจากสาเหตุอะไร


ซึ่งหากแพทย์วินิจฉัยว่าต้องผ่าตัดร่างกาย อาจเป็นข่าวร้ายสำหรับผู้ที่รอคอยรับชมการชกมวยกรงระหว่างอีลอน มัสก์และมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก เพราะการชกอาจถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดจนกว่าร่างกายของอีลอน มัสก์ จะเสร็จสิ้นการพักฟื้นและพร้อมสำหรับการชก


ปัจจุบันนอกจากอีลอน มัสก์ เป็นเจ้าของบริการเอ็กซ์ (X) เขายังบริหารบริษัทอีกหลายแห่ง เช่น บริษัทเทคโนโลยีอวกาศสเปซเอ็กซ์ (SpaceX) และบริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเทสลา (Tesla) ข่าวปัญหาด้านสุขภาพดังกล่าวให้ส่งผลให้ราคาหุ้นของบริษัท เทสลา (Tesla) ร่วงลงอย่างต่อเนื่อง 2%  


ก่อนหน้านี้ในวันที่ 6 สิงหาคม อีลอน มักส์ ได้ออกมายืนยันว่าการชกจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนและจะเป็นการถ่ายทอดสดบนเอ็กซ์ (X) บริการโซเชียลมีเดียที่ตนเองเป็นเจ้าของอยู่ โดยรายได้ทั้งหมดจากการชกมวยกรงจะมอบให้องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามการออกมาเปิดเผยในครั้งนั้นเกิดขึ้นก่อนการเข้าพบทีมแพทย์เพื่อสแกนด้วยเครื่อง MRI


ทางด้านของมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ได้ออกมาโพสต์ข้อความในวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมาบนโปรไฟล์เธรดส์ (Threads) ว่าเขาได้พร้อมเต็มที่และเคยเสนอกำหนดการชกมวยกรงเป็นวันที่ 26 สิงหาคม ไปยังอีลอน มัสก์ อย่างไรก็ตาม อีลอน มัสก์ก็ไม่มีการตอบสนองใด ๆ กลับมา ทั้งที่ตัวเขาพร้อมที่จะขึ้นเวลาแล้ว



ที่มาของข้อมูล Engadget

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง