รีเซต

"พาณิชย์" ลดราคาสินค้ากระหน้ำข้ามปี

"พาณิชย์"  ลดราคาสินค้ากระหน้ำข้ามปี
TNN ช่อง16
16 ธันวาคม 2563 ( 15:14 )
68
"พาณิชย์"  ลดราคาสินค้ากระหน้ำข้ามปี

วันนี้(16ธ.ค.63)นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์  เปิดโครงการลดกระหน่ำข้ามปีที่ เป็นของขวัญปีใหม่กับประชาชน โดยมีร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า ทั้งค้าส่งและค้าปลีก รวมถึงภาคบริการเข้าร่วมโครงการดังกล่าว ได้แก่ หมวดสินค้าทั่วไป 22,000 รายการ 15 หมวดสินค้า ลดราคาสูงสุด 85% ตั้งแต่ของใช้ประจำวัน อาหารเสริม ยารักษาโรค

หมวดการบริการ ผู้ประกอบการเข้าร่วมกว่า 500 ราย ลดราคา สูงสุด 87% เช่น ร้านอาหาร บริการดูแลเกี่ยวกับรถยนต์ และค่าบริการขนส่งสินค้า , หมวดสินค้าออนไลน์ อีคอมเมิร์ซเข้าร่วมเกือบทุกราย ลดคาคาสินค้า และค่าจัดส่งสินค้า และหมวดภาคบริการการบิน โดยสายการบินโลว์คอร์ส จัดโปรโมชันเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าไม่คิดเงินเพิ่ม สูงสุดคนละ 15 กิโลกรัม

ทั้งนี้โครงการลดกระหน่ำข้ามปีครั้งนี้ ถือเป็นล็อตที่ 8 แล้ว ครั้งนี้มีผู้ประกอบการเข้าร่วมมากที่สุด และลดราคาไปจนถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ จากเดิมที่ลดราคาเฉพาะร้านค้าที่มีหน้าร้านเท่านั้น รวมถึงร้านธงฟ้าประชารัฐที่มีสาขามากขึ้น เข้าถึงประชาชนมากขึ้น ซึ่งโครงการเริ่มตั้งแต่วันนี้ (16 ธ.ค. 63) ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2564  คาดว่า จะช่วยลดค่าครองชีพได้ไม่ต่ำ 1พันล้านบาท

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง