รีเซต

ทีดีตะวันแดงอัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย

ทีดีตะวันแดงอัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย
TNN ช่อง16
24 กุมภาพันธ์ 2565 ( 17:10 )
141
ทีดีตะวันแดงอัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย

นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด เปิดเผยว่า  บริษัทฯ จัดแคมเปญ“ช้อปถูกดี มีลุ้นโชค”   เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภคทั่วประเทศ  ในโอกาสครบรอบ 1 ปีการสร้างธุรกิจร้านถูกดี มีมาตรฐาน  โดยลูกค้าซื้อสินค้าร้านถูกดี มีมาตรฐาน ครบ 150 บาท สามารถส่งใบเสร็จพร้อมเขียน ชื่อ-นามสกุลส่งที่กล่องชิงโชครับรางวัลมากมายทั้งทองคำและจักรยานยนต์ เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 1 เม.ย.นี้  นอกจากนี้ยังช่วยสาขา 3,000 แห่งทั่วประเทศมียอดขายเพิ่มขึ้น 

 

ขณะเดียวกันได้จัดจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับร้านค้าในเครือ ซึ่งจากการทดลองที่ผ่านมาพบว่าได้รับตอบรับที่ดี นอกจากจะทำให้ร้านค้าของเราสามารถ

ดึงลูกค้าใหม่ๆ เข้าร้านได้แล้ว ยังช่วยให้การจับจ่ายใช้สอยคล่องตัวมากขึ้นอีกด้วย


ทั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือผู้บริโภคในสถานการณ์ค่าครองชีพสูง ที่ผ่านมาบริษัทได้มีการจัดแคมเปญ “ถูกดีลดค่าครองชีพ ลดจริงจังให้ตังค์เหลือ” โดยนำสินค้าจำเป็นที่ใช้ในการดำรงชีวิตประจำวัน เช่น ข้าวสาร ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ผงซักฟอก น้ำยาล้างจาน ตลอดจนสินค้าแบรนด์ดังต่างๆ มากมาย มาลดราคา รวมถึงจัดแคมเปญ “ทุบราคา” โดยนำสินค้าคุณภาพดี ราคาถูก มาลดราคาให้ถูกลงกว่าเดิม เพื่อช่วยเหลือประชาชนลดค่าครองชีพ สวนกระแสในช่วง

ที่สินค้ามีการปรับราคาขึ้นอย่างต่อเนื่อง


ที่มา  บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด  

ภาพประกอบ บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด  



ข่าวที่เกี่ยวข้อง