รีเซต

ลำปางหญิงนิรนามซิ่งจยย.ย้อนศรบวกเก๋งร่างกระเด็นดับคาที่

ลำปางหญิงนิรนามซิ่งจยย.ย้อนศรบวกเก๋งร่างกระเด็นดับคาที่
77ข่าวเด็ด
19 กรกฎาคม 2563 ( 00:04 )
87
ลำปางหญิงนิรนามซิ่งจยย.ย้อนศรบวกเก๋งร่างกระเด็นดับคาที่

เมื่อเวลา​01.20 น.วันที่​19​ ก.ค.2563​ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์นคร​ สายตรวจตำบลกล้วยแพะ​ แพทย์เวรฯโรงพยายาลศูนย์ลำปาง​ พร้อมชุดปฏิบัติการกู้ภัย สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จ.ลำปาง เกินทางตรวจสอบแยกไฟแดงสะพานลอยกาดเมฆ​ ถนนลำปางแม่ทะ​ ต.ชมพู​ อ.เมือง​ จ.ลำปาง​
เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต หล้งรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิตคาที่


เบื้องต้นพบ รัถจักรยานนต์ยีาห้อฮอนด้าเวฟs.สีดำ​ทะเบียน​ขนพ 680 ลำปางชนกับรถเก๋ง​โตโยต้าวีออส​สีบอร์นทอง​ กฉ​3277 ลำปาง​ มีผู้เสียชีวิต​1​ราย​เป็นผู้หญิงนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนนโดยมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนนส่วนรถเก๋งจอดอยู่ข้างถนนที่เกิดเหตุ
จากการตรวจสิยหลักฐานไม่พบหลักฐานใดๆว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ส่วนคนขับเก๋งเป็นผู้หญิงยังไม่ทราบชื่อเนื่องจากตกใจจนช๊อคจนเป็นลมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จ.ลำปางได้ให้การปฐมพยาบาลนำตังส่งโรงพยาบาลก่อนหน้าหน้านี้หลังขันสูตรพลิกศพ เจ้าหน้าที่นำศพ ส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลลำปางต่อไป

 

จากการสอบสวนส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวนทราบว่าขณะที่คนขับรถเก๋งขับรถมุ่งหน้ามาจากในตัวเมืิองลำปางกำลังจะกลับบ้านพอมาถึงที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตขับรถจักรยานยนต์ย้อนศรแ
ชนกับรถเก๋งจนร่างกระเด็นศรีษะฟาดพื้นดับคาที่ดังกล่าว
ซึ่งทางของพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นครจะได้ตรงจสอบทะเบียนรถว่าเป็นของใครคาดว่าจะทราบชื่อผู้เสียชีวิตและจะได้ประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป​ (เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จ.ลำปาง)​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง