รีเซต

นายกฯฟีเวอร์​ ​ ชาวบ้าน​ -​นักท่องเที่ยว​ เบตง แห่ขอถ่ายรูป​ บอกตื่นเต้น​ไม่เคยเห็นนายกฯเดินตลาดกลางคืน​

นายกฯฟีเวอร์​ ​ ชาวบ้าน​ -​นักท่องเที่ยว​  เบตง แห่ขอถ่ายรูป​ บอกตื่นเต้น​ไม่เคยเห็นนายกฯเดินตลาดกลางคืน​
TNN ช่อง16
28 กุมภาพันธ์ 2567 ( 22:13 )
37
นายกฯฟีเวอร์​ ​ ชาวบ้าน​ -​นักท่องเที่ยว​  เบตง แห่ขอถ่ายรูป​ บอกตื่นเต้น​ไม่เคยเห็นนายกฯเดินตลาดกลางคืน​

หลังเสร็จสิ้นภารกิจ ด่านศุลกากรเบตง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้เดินทางเข้าที่พักและเดินเท้ามารับประทานอาหารที่ร้านเ ต้าเหยิน   โดยระหว่างทางได้เดินผ่านวงเวียนหอนาฬิกาเบตง และแวะไหว้เจ้าของศาลเจ้าวัดกวนอิม เป็นงานประจำปีพอดี พร้อมชมการเชิดมังกร และสิงโตกลางเมืองเบตง



จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้รับประทานอาหารก่อนที่จะเดินเยี่ยมชมยังบริเวณตลาดเทศบาลนครยะลา โดยนายกรัฐมนตรีได้แวะอุดหนุนเสื้อยืดที่สกรีนคำว่าโอเคเบตงจำนวน 4 ตัว  ก่อนที่จะเดินแวะทักทายและถ่ายรูปนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างเป็นกันเอง  และรับมอบเสื้อลายเจ้าพ่อกวนอู ด้านล่างสกรีนชื่อเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ก่อนที่จะถ่ายรูปกับตู้ไปรษณีย์ที่สูงและใหญ่ที่สุดในโลก



ทั้งนี้ประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวต่างให้ความสนใจกับการลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรีในครั้งนี้ ต่างจากครั้งที่ผ่านมา โดยประชาชนบางส่วนระบุว่า รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นเพราะไม่เคยเห็นนายกรัฐมนตรี มาเดินที่เบตงในช่วงเวลากลางคืน ขณะเดียวกัน ประชาชนบางส่วนยังกล่าวอีกว่าไม่คิดว่าจะได้เห็นนายกฯตัวเป็นๆ  คิดว่าจะได้เห็นแต่ในโทรทัศน์เท่านั้น





ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง