รีเซต

VOICE TV เตรียมพร้อมรับพิธีโปรดเกล้าฯ นายกรัฐมนตรีคนที่ 31

VOICE TV เตรียมพร้อมรับพิธีโปรดเกล้าฯ นายกรัฐมนตรีคนที่ 31
TNN ช่อง16
17 สิงหาคม 2567 ( 19:37 )
15
VOICE TV เตรียมพร้อมรับพิธีโปรดเกล้าฯ นายกรัฐมนตรีคนที่ 31

วันที่ 17 สิงหาคม 2567 - สำนักข่าว VOICE TV บนถนนวิภาวดี กรุงเทพมหานคร เร่งเตรียมความพร้อมสำหรับพิธีรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง นางสาวแพทองธาร ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 ของประเทศไทย ซึ่งจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (18 สิงหาคม)


เจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมพื้นที่ Voice Space ภายในอาคารสำนักข่าว รวมถึงบริเวณภายนอกอาคาร โดยมีการติดตั้งเต็นท์และจัดวางเก้าอี้เพื่อรองรับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและสื่อมวลชนที่จะเข้าร่วมพิธี นอกจากนี้ ยังมีการจัดสรรพื้นที่จอดรถสำหรับสื่อมวลชนบริเวณด้านหลังสตูดิโอและลานจอดรถบัสด้านข้างอาคาร


ในวันพรุ่งนี้ ว่าที่ ร.ต.ต. อาพัทธ์ สุขะนันท์ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร จะเป็นผู้อัญเชิญพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ มายัง Voice Space และทำการอ่านพระบรมราชโองการแต่งตั้งนายกรัฐมนตรีคนใหม่


มีรายงานว่า ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและบิดาของนางสาวแพทองธาร จะเดินทางมาร่วมพิธีพร้อมกับครอบครัว และคาดว่าจะมีแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง


ทั้งนี้ โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทยมีกำหนดถ่ายทอดสดพิธีดังกล่าวให้ประชาชนได้รับชมทั่วประเทศ โดยพิธีจะเริ่มขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 18 สิงหาคม 2567

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง