รีเซต

หนุ่มใหญ่ชาวพม่า คว้ามีดฟันหน้าเด็กวัย 11 ปี หมกป่าหญ้า แม่เผยถูกขู่ฆ่ามานาน

หนุ่มใหญ่ชาวพม่า คว้ามีดฟันหน้าเด็กวัย 11 ปี หมกป่าหญ้า แม่เผยถูกขู่ฆ่ามานาน
77ข่าวเด็ด
6 เมษายน 2563 ( 02:02 )
112
หนุ่มใหญ่ชาวพม่า คว้ามีดฟันหน้าเด็กวัย 11 ปี หมกป่าหญ้า แม่เผยถูกขู่ฆ่ามานาน

ที่​ จ.ชลบุรี หนุ่มใหญ่ชาวพม่า ฆ่าโหดเด็กวัย 11 ปี คว้ามีดฟันหน้า ท้ายทอย หมกป่าหญ้า แม่เผยถูกขู่ฆ่ามานาน หลังปมแค้นคิดว่าตนยุยงให้ยายของเด็กเลิกรากับผู้ก่อเหตุ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 5 เมษยน 2563 ร.ต.อ.อัสวิน จันโท รอง สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต หลังจากทางญาติได้แจ้งหายตัวไปตั้งแต่เวลา 09.00 น. ของวันที่ 5 เมษายน เหตุเกิดภายในป่าหญ้า ตอไม้แดง ม.2 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย น.ส.นริศรา ทิพยางกูร ปลัดฝ่ายความมั่นคง อ.ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน หน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้า ใกล้เคียงบ่อน้ำ ภายในไร่มัน กว่า 44 ไร่ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย ทราบชื่อคือ ด.ช.ธนวัต อิ่มขุนทอง อายุ 11 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168/1 ม.2 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสามส่วนสีดำ ถูกถลกเสื้อปิดบังใบหน้าอยู่ อีกทั้งยังถูกเศษหญ้าแห้ง หญ้าสดกลบทับอีกที จากการตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลฉกรรจ์ ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณใบหน้า และท้ายทอย นอกจากที่บริเวณใบหน้ายังปูดบวม เขียวช้ำ ใกล้กันพบมีดหวด มีด้ามจับเป็นเหล็ก ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบ น.ส.มัลติกา จันทร์ดวง อายุ 27 ปี แสดงตัวเป็นแม่ของเด็กชาย ผู้เสียชีวิต ยืนร้องไห้อย่างหนัก หลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย กระจายกำลังค้นหาตัวนานกว่า 20 นาที จนกระทั่งพบว่ากลายเป็นศพดังกล่าว

สอบถาม น.ส.มัลติกา จันทร์ดวง อายุ 27 ปี แสดงตัวเป็นแม่ของเด็กชาย ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุฆ่าลูกชายตน คือนายวัน อายุ 49 ปี สัญชาติพม่า เนื่องจากก่อนหน้านี้นายวัน เคยข่มขู่ที่ฆ่าตนเองกับลูกชาย หลังจากที่คิดว่าตนเองไปยุยงให้แม่ของตนเอง เลิกรากับนายวัน เนื่องจากนายวัน มีพฤติกรรมที่ชอบตบตีแม่ตนเอง อีกทั้งเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา นายวัน ได้ถูกไล่ออกจากงาน ส่งผลให้แม่ของตนเอง ต้องหนีมาพักอาศัยอยู่กับตนเอง จนกระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ลูกชายตนเองได้หายตัวออกไปจากบ้าน และไม่กลับมา ตนเองจึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.หนองขาม พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชากว่า30คนซึ่งนำโดยผู้ใหญ่บ้านหมู่4ต.หนองขามที่ทางนางสาวนริศรา  ทิพยางกูร ปลัดอำเภอศรีราชาหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงสั่งการให้ ช่วยนำกู้ภัยติดตามหาตัวเด็กภายในไร่มันตลอดจนป่าหญ้าริมคลอง จนกระทั่งมาพบศพดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกหาตัวนายวัน ผู้ก่อเหตุแล้ว โดยบุกเข้าค้นภายในห้องพัก แต่ก็ไม่พบตัว พบแต่เอกสารประจำตัว หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะรีบติดตัวตามนายวัน มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งประสานไปยังด่านตม.ที่จะข้ามไปทางฝั่งพม่าแล้วส่วนศพผู้เสียชีวิต ได้ให้หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชานำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง