รีเซต

จวกยับผับเมืองชลการ์ดตกปล่อยนักเที่ยวล้วงเป้าดีเจ

จวกยับผับเมืองชลการ์ดตกปล่อยนักเที่ยวล้วงเป้าดีเจ
TNN ช่อง16
5 สิงหาคม 2563 ( 12:35 )
532
จวกยับผับเมืองชลการ์ดตกปล่อยนักเที่ยวล้วงเป้าดีเจ

วันนี้ ( 5 ส.ค. 63 )ชาวโซเชียลได้แชร์ภาพเหตุการณ์ภายในผับดัง พื้นที่ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากในคลิปจะเห็นว่าเป็นการปล่อยให้นักท่องเที่ยวเข้าไปใช้บริการโดยไม่มีมาตรการป้องกันโควิด-19 


เจ้าของคลิประบุว่า ทางผับไม่ได้มีมาตรการป้องกันโรคใดๆ นอกจากนี้ ชายหนุ่มที่เป็นดีเจ สวมใส่เพียงกางเกงยีนส์ เดินไปตามโต๊ะที่มีสาวๆ นั่งอยู่ และใช้มือล้วงไปในกางเกง ส่อไปทางลามกอนาจารด้วย


จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ให้ข้อมูลว่า ผับแห่งนี้เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่พอเกิดการระบาดของโควิด-19 จึงปิดบริการไป และเพิ่งกลับมาเปิดใหม่หลังมีการคลายล็อกของรัฐบาล 


ผับแห่งนี้สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านโดยรอบ ทั้งเสียงดนตรีและเสียงกรีดร้องที่ดังข้ามถนนมา แม้สร้างกำแพงสูงป้องกันเสียง ก็ไม่ได้ช่วยอะไร


ชาวบ้านไม่ได้เรียกร้องให้ปิดผับดังกล่าว แต่ขอความร่วมมือให้เบาเสียงลง พร้อมทั้งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาสุ่มตรวจในเรื่องมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่าปล่อยให้การ์ดตกแบบนี้ หวั่นจะกลายเป็นแหล่งแพร่เชื้อ




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline





ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง