รีเซต

JubileeจับมือLINE MAN สร้างประสบการณ์วาเลนไทน์ New Normal

JubileeจับมือLINE MAN สร้างประสบการณ์วาเลนไทน์ New Normal
TNN ช่อง16
9 กุมภาพันธ์ 2564 ( 15:02 )
121
JubileeจับมือLINE MAN สร้างประสบการณ์วาเลนไทน์ New Normal

 วันนี้ ( 9 ก.พ.64) นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า Jubilee ร่วมมือกับ LINE MAN บริการเดลิเวอรี่ชั้นนำของประเทศไทย สร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าคนพิเศษในเทศกาลแห่งความรัก โดยความร่วมมือดังกล่าวถือเป็นการทำ Collaboration Marketing  หรือการจับคู่แบรนด์เพื่อทำโปรเจกต์ร่วมกัน กลยุทธ์นี้เป็นการผสมผสานจุดแข็งของแต่ละฝ่ายเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างความแปลกใหม่และขยายกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น 

สำหรับการร่วมมือกับ LINE MAN ในครั้งนี้ จะเป็นการทำ Collaboration Marketing ของ 2 แบรนด์ที่เป็นเบอร์ 1 ของ 2 วงการ โดย Jubilee เป็นแบรนด์เพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่ได้การการันตีรับรองคุณภาพเพชรของสถาบันชั้นนำระดับโลกอย่าง HRD และ GIA เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจเครื่องประดับเพชรมายาวนานกว่า 92 ปี ขณะที่ LINE MAN คือ ผู้ให้บริการเดลิเวอรี่อันดับต้นๆ ของเมืองไทยที่มีฐานลูกค้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก และด้วยเทรนด์เดลิเวอรี่ในปัจจุบันเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลต่อชีวิตผู้คนเป็นจำนวนมาก 

ดังนั้น Jubilee จึงต้องการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าผ่านบริการเดลิเวอรี่ เสิร์ฟความรักถึงหน้าประตูบ้านกับคอลเลกชั่นพิเศษรับเทศกาลวาเลนไทน์นี้ โดยสิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้า 80 ท่านแรกที่ซื้อสินค้าคอลเลกชั่นวันวาเลนไทน์ จะได้รับบริการส่งตุ๊กตาหมีคู่รัก Destiny Bear มูลค่า 3,290 บาท เซอร์ไพรส์ถึงหน้าบ้านโดย LINE MAN และพิเศษมากไปกว่านั้นจะได้รับส่วนลดค่าอาหารจาก LINE MAN  Food Discount Code มูลค่ารวม 200 บาท(คูปองส่วนลด 100 บาท จำนวน 2 ใบ)เมื่อสั่งอาหารจากร้านที่ร่วมรายการขั้นต่ำ 250 บาทต่อครั้ง พิเศษยิ่งกว่า LINE MAN ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรัก มอบสิทธิ์ลุ้นรับจี้เพชรแท้จาก Jubilee มูลค่า 23,500 บาท จำนวน 36 รางวัล สำหรับผู้ที่สั่งอาหารเป็นมูลค่ารวมสูงที่สุด โดยจะต้องใส่โค้ด "JUBILEE" ทุกครั้ง ซึ่งระยะเวลาของแคมเปญจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11-28 กุมภาพันธ์นี้

“ความร่วมมือระหว่าง Jubilee และ LINE MAN ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่แห่งวงการเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่ร่วมมือกับบริการเดลิเวอรี่ชั้นนำของประเทศในการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าคนพิเศษในเทศกาลแห่งความรัก ซึ่ง Jubilee ถือเป็นเครื่องประดับเพชรแบรนด์แรกที่ทำการตลาดในรูปแบบดังกล่าว การเป็นผู้นำในตลาดเครื่องประดับเพชรของ Jubilee สิ่งหนึ่งที่ต้องให้ความสำคัญก็คือ การสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับลูกค้า ซึ่งในครั้งนี้ จะเป็นอีกครั้งที่จะสามารถสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้าและคนพิเศษของเขาได้เป็นอย่างดี ” นางสาวอัญรัตน์ กล่าว


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง