รีเซต

ตร.ขอนแก่น โชว์ผลงานจับเด็กแว้น 330 คน พร้อมของกลาง จยย. 178 คัน

ตร.ขอนแก่น โชว์ผลงานจับเด็กแว้น 330 คน พร้อมของกลาง จยย. 178 คัน
TNN ช่อง16
12 มีนาคม 2564 ( 08:32 )
111
ตร.ขอนแก่น โชว์ผลงานจับเด็กแว้น 330 คน พร้อมของกลาง จยย. 178 คัน

พ.ต.อ.ธนาวัชร ดีบุญมี ณ ชุมแพ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น และ พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผกก.สภ.มัญจาคีรี ร่วมแถลงข่าวผลการระดมกวาดล้างปราบปราม ตามแผนปฎิบัติการยุทธการขอนแก่นเด็ดหนวดแมว 2021 ที่กำหนดให้สถานีตำรวจในพื้นที่ สนธิกำลังร่วมฝ่ายปกครอง สรรพสามิตและอุตสาหกรรม กวดขันจับกุมในช่วงระหว่างวันที่ 4-10 มี.ค.



แผนปฎิบัติการดังกล่าว เจ้าหน้าที่สามารถดำเนินการเอาผิดตามความผิด พ.ร.บ.จราจรทางบก และ พ.ร.บ.รถยนต์ รวม 330 ราย ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ดัดแปลงตัวรถ รวม 178 คัน ตรวจยึดท่อไอเสียที่ไม่ได้มาตรฐาน 27 ราย ขณะเดียวกันยังคงดำเนินการตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก หรือตามคำสั่ง คสช. โดยมีการว่ากล่าวตักเตือน และทำทัณฑ์บนจำนวน 45 ราย


จากผลการดำเนินงาน 1 สัปดาห์ จากทั้ง 30 สถานีตำรวจในสังกัด ภ.จว.ขอนแก่น มีผลการดำเนินงานเป็นที่น่าพอใจ และจากนี้ไปจะต้องมีการรายงานผลการปฎิบัติ ตามแผนปฎิบัติงานดังกล่าวในทุกสัปดาห์ พบการกระทำความผิดทุกรูปแบบตามนโยบายที่กำหนดดำเนินการจับกุม และเอาผิดตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันและปราบปรามกลุ่มบุคคลที่สร้างความเดือดร้อนรำคาญ อันถือเป็นภัยต่อความสงบเรียบร้อยของสังคมในปัจจุบันอีกด้วย

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง