รีเซต

"เสี่ยเต้ย"เฮี้ยน! พี่ชายนอนทับที่เจอผีอำชกท้อง เปิดตัวเพื่อนสาวคนสนิทเล่าลางสังหรณ์มรณะ

"เสี่ยเต้ย"เฮี้ยน! พี่ชายนอนทับที่เจอผีอำชกท้อง เปิดตัวเพื่อนสาวคนสนิทเล่าลางสังหรณ์มรณะ
ข่าวสด
24 พฤศจิกายน 2563 ( 21:59 )
121
"เสี่ยเต้ย"เฮี้ยน! พี่ชายนอนทับที่เจอผีอำชกท้อง เปิดตัวเพื่อนสาวคนสนิทเล่าลางสังหรณ์มรณะ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 24 พ.ย.2563 ที่บ้านเลขที่ 111 ม.4 บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี สถานที่จัดงานศพ “เสี่ยเต้ย” นายสมภาร สุรัญกุล อายุ 41 ปี อดีตสามี“เจ๊อ๋อ 90 ล้าน” โดยวันนี้เป็นวันที่ 5 บรรยากาศในงานเป็นไปด้วยเรียบง่าย พระ4 รูปสวดพระอภิธรรมศพเป็นคืนสุดท้าย โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงที่รักใคร่ รวมทั้งคนในหมู่บ้านมาร่วมงานสวดพระอภิธรรมคืนสุดท้าย รวมทั้งลูกสาวและแม่เจ๊อ๋อมาร่วมงานด้วย 

 

นายสนอง สุรัญกุล พี่ชายเสี่ยเต้ย เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 22.00 น. หลังจากพระสวดพระอภิธรรมเสร็จ แต่ก็ยังมีแขกที่มาร่วมงานอยู่บ้าง ขณะนั้นตนรู้สึกอ่อนเพลียจึงนอนพักผ่อนบนโซฟาในห้อง ซึ่งเป็นที่ที่“เสี่ยเต้ย”ชอบมานอนพักผ่อนช่วงกลางวันเป็นประจำทุกวัน ขณะที่นอนคว่ำหน้าแล้วหลับไปแบบครึ่งหลับครึ่งตื่น รู้สึกเหมือนมีคนมาชกที่บริเวณชายโครงหลายครั้งจนสะดุ้งตื่น รู้สึกตัวอีกทีก็ไม่สามารถขยับเคลื่อนตัวได้ คล้ายกับโดนผีอำ ได้แต่ร้องบอกให้ไปๆและพยายามดิ้นรนลุกขึ้น สักพักอาการก็หายไป

 

 

 

" หลังจากได้สติก็มานั่งคิดทบทวนว่า คงโดนวิญญาณน้องชายมาอำ หรือโดนผีอำ เพราะเป็นที่ของเขาใช้นอนอยู่เป็นประจำ และเชื่อว่าน้องชายคงหวงที่นอน และไม่รู้ว่าเป็นใครมานอนโซฟาของตัวเอง เนื่องจากผมนอนคว่ำหน้า จากนั้นจึงลุกมาจุดธูปหน้าโลงศพ บอกกล่าวว่า "อย่าได้ห่วงหวงทรัพย์สินอะไรอีก ให้นอนหลับให้สบายอย่ามาเป็นทุกข์กับเรื่องนี้อีกเลย เพราะว่าน้องเป็นทุกข์มามากพอแล้ว" ส่วนเรื่องมรดกผมในฐานะพี่ชายคนโต ที่ได้รับมอบหมายจากญาติพี่น้อง ให้เป็นผู้จัดการมรดก ไม่ว่าผลพินัยกรรมจะออกมาเป็นอย่างไร ผมและญาติพี่น้องก็จะยอมรับ และทำตามที่น้องได้เก็บรักษาไว้ในตู้เซฟธนาคาร "

 

 

ขณะที่ น.ส.มณีพร อายุ 34 ปี เพื่อนสาวคนสนิทเสี่ยเต้ย บอกว่า ทำงานอยู่จ.เชียงราย แต่ช่วงโควิดระบาดได้กลับมาเยี่ยมบ้าน แล้วพี่สาวแนะนำให้รู้จักกับเสี่ยเต้ยทำให้สนิทกัน และแชทคุยกันเป็นประจำ พอมารู้ว่าพี่เต้ยป่วยเข้าโรงพยาบาล หลานชายของพี่เต้ย ได้โพสต์ขอรับบริจาคเลือด เพราะพี่เต้ย ต้องการใช้เลือดผ่าตัดขาจำนวนมาก ตอนนั้นตั้งใจจะเดินทางกลับบ้านเพื่อจะมาบริจาคเลือดให้พี่เต้ย แต่มาไม่ทันเพราะเสี่ยเต้ยเสียชีวิตในวันต่อมา จึงลางานเดินทางมางานศพเสี่ยเต้ยวันนี้

 

 

ส่วนลางสังหรณ์นั้น ในวันเกิดของพี่เต้ยได้แชทมาอวยพรตอนเช้า ขณะนั่งรถโดยสารเดินทางไปทำงานกับเพื่อน แล้วได้มีนกแสกบินมาชนรถอย่างแรง ทำให้นกแสกตายคาที่เพื่อนที่อยู่ในรถพากันตกใจมาก แล้วทักกันว่ามันเป็นลางไม่ดีหรือเปล่า เพราะคนอีสานบ้านเราจะเชื่อในเรื่องนี้กัน”

 

 

อ่าน ‘เจ๊อ๋อ’ขอ‘เสี่ยเต้ย’อย่าจองเวรกัน ลั่นรวยอยู่แล้ว ไม่สนพินัยกรรมมรดก 50 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง