รีเซต

‘เจ๊อ๋อ’ขอ‘เสี่ยเต้ย’อย่าจองเวรกัน ลั่นรวยอยู่แล้ว ไม่สนพินัยกรรมมรดก 50 ล้าน

‘เจ๊อ๋อ’ขอ‘เสี่ยเต้ย’อย่าจองเวรกัน ลั่นรวยอยู่แล้ว ไม่สนพินัยกรรมมรดก 50 ล้าน
ข่าวสด
24 พฤศจิกายน 2563 ( 14:45 )
116
‘เจ๊อ๋อ’ขอ‘เสี่ยเต้ย’อย่าจองเวรกัน ลั่นรวยอยู่แล้ว ไม่สนพินัยกรรมมรดก 50 ล้าน

‘เจ๊อ๋อ’ขอ‘เสี่ยเต้ย’อย่าจองเวรกัน อยากให้ดวงวิญญาณเขาสงบสุขติ ลั่นรวยอยู่แล้ว ไม่สนพินัยกรรมมรดก 50 ล้าน หากไร้ชื่อลูกบุญธรรม

 

จากกรณีการเสียชีวิตของนายสมภาร สุรัญกุล อายุ 41 ปี หรือเสี่ยเต้ย จากการติดเชื้อในกระแสเลือดเมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและคนใกล้ชิด รวมถึงอดีตภรรยาอย่างน.ส.วรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี หรือเจ๊อ๋อ 90 ล้าน ก่อนตามมาด้วยประเด็นดราม่าพินัยกรรมของเสี่ยเต้ยและปมมรดก 50 ล้าน ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 25 พ.ย.63 เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เปิดใจว่า เสียใจต่อการจากไปของเต้ย ตอนนี้เลยอยากขออโหสิกรรมที่เคยล่วงเกินหรือทำตัวไม่ดี ทำให้เต้ยมีความทุกข์ โดยอยากให้ดวงวิญญาณเขาสงบสุขติ ส่วนงานเผาเต้ยในวันที่ 25 พ.ย. จะเดินทางไปร่วมงานด้วย เพื่อหวังส่งวิญญาณของเต้ย และขออย่าได้จองเวรกรรมกัน เพื่อตนจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่และดูแลลูกหลาน

 

เจ๊อ๋อ กล่าวอีกว่า ส่วนประเด็นที่ตนและเต้ยมีลูกบุญธรรมด้วยกัน โดยเป็นหลานสาวของตนอายุ 5 ขวบนั้น ได้ดำเนินการถูกต้องตามกฎหมาย และได้เปลี่ยนมาใช้นามสกุลของเต้ยด้วย ทำให้มีสิทธิในทรัพย์สินและมรดกของเต้ยตามกฎหมาย แต่หากพินัยกรรมของเต้ย เขียนมอบทรัพย์สินให้ญาติพี่น้องฝ่ายเดียว โดยไม่มีชื่อของลูกบุญธรรมที่ตนดูแลอยู่ ยืนยันจะทำตามพินัยกรรมที่ระบุไว้

 

“ทรัพย์สินของเราก็มีมากพอสมควรแล้ว หากพินัยกรรมไม่เขียนระบุถึงลุกบุญธรรม ก็ไม่เสียใจ เพราะเป็นผู้ให้ดีกว่าเป็นผู้รับ และเรามีมากอยู่แล้ว อะไรที่เป็นของเราก็เป็นของเราอยู่วันยันค่ำ”น.ส.วรรณลีกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง