รีเซต

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เปิดใจครั้งแรกหลัง "เสี่ยเต้ย" อดีตสามีเสียชีวิต

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เปิดใจครั้งแรกหลัง "เสี่ยเต้ย" อดีตสามีเสียชีวิต
TNN ช่อง16
24 พฤศจิกายน 2563 ( 15:37 )
262
เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เปิดใจครั้งแรกหลัง "เสี่ยเต้ย" อดีตสามีเสียชีวิต

วันนี้ (24 พ.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี ที่บ้านพักของ นางสาววรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี หรือ "เจ๊อ๋อ 90 ล้าน" อดีตภรรยา นายสมภาร สุรัญกุล หรือเสี่ยเต้ย อายุ 41 ปี ที่เสียชีวิตจากหการป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด ช่วงกลางดึก วันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยทางญาติพี่น้องกำหนดวันฌาปนกิจศพ  ที่เมรุวัดเทพสถิตนิมิตมงคล ม.4 บ.คำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี เวลา 15.00 น. วันที่ 25 พ.ย.นี้ 


หลังจากเสี่ยเต้ยดสียชีวิต เจ๊อ๋อ 90 ล้าน อดีตภรรยา ได้ส่งพวงหรีดดอกกุหลาบแดง และพวงหรีดนาฬิกา เพื่อแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง และขอเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรม วันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกับช่วยทำบุญ และออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างจนถึงวันเผาศพอดีตสามี และจะมาร่วมงานศพในวันฌาปนกิจเสี่ยเต้ยในวันพรุ่งนี้ด้วย หลังจากนำอัฐิบรรจุธาตุ และทำบุญอุทิศส่วนกุศลตามประเพณีแล้วเสร็จ จะได้นัดวันพูดคุยตกลงกันกับญาติเสี่ยเต้ย เพื่อหาวันเปิดพินัยกรรมที่เก็บรักษาไว้ในตู้เซฟของธนาคาร   

โดยในวันนี้ เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนในพื้นที่ แบบเปิดหน้าพูดคุยครั้งแรก หลังจากอดีตสามีเสียชีวิตไป 5 วัน แต่อนุญาตให้ทางสื่อส่งตัวแทนที่คุ้นเคยและไว้ใจได้ จำนวน 2 คน มาสัมภาษณ์ที่บ้านพัก โดย เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจที่อดีตสามีเสียชีวิตอย่างกะทันหัน เพราะเขาเป็นคนดี เราเคยอยู่ด้วยกันมานานถึง 5 ปี โดยจดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เริ่มตั้งแต่เราคบหากัน ก่อนที่จะเข้าพิธีแต่งงาน ซึ่งตนขออโหสิกรรมที่เคยล่วงเกินหรือทำตัวไม่ดี ทั้งกาย วาจา ใจทำให้เขามีความทุกข์


ในส่วนที่เสี่ยเต้ยเคยทำไม่ดีกับตัวเองก็ขออโหสิกรรมให้ เพราะอยากให้ดวงวิญญาณเขาสงบไปสู่สุขติ และตนจะไปร่วมงานในวันฌาปนกิจศพพรุ่งนี้เพียงวันเดียว โดยจะไม่ขออะไรมาก เพียงแต่อยากไปส่งดวงวิญญาณอดีตสามี โดยการเคาะโลงศพ เพื่อบอกกล่าวดวงวิญญาณของเขา เพราะในตอนนี้เราสองคนต่างคนต่างอยู่แล้ว แยกทางกันแล้ว เหมือนกับไม่รู้จักกันแล้ว อย่าได้จองเวรกรรมกัน เพื่อตนจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่และดูแลลูกหลานให้ดีที่สุด 


“ส่วนเรื่องที่เรามีบุตรบุญธรรมด้วยกันนั้นเป็นเรื่องจริง และดำเนินการอย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยใช้เวลาดำเนินการ 1 ปีเศษ ในการเดินเรื่อง ซึ่งบุตรบุญธรรมชื่อ “น้องนิวเวียร์” อายุ 5 ขวบ เป็นบุตรสาวที่เกิดจากลูกสาวของตน เดิมชื่อ ด.ญ.นรินพร ปัญญาใส เปลี่ยนชื่อเป็น ด.ญ.จันทร์จิรา สุรัญกุล เป็นบุตรบุญธรรม ของนายสมภาร สุรัญกุล

หลังดำเนินการตามขั้นตอนการจดทะเบียนรับบุตรบุญธรรม ที่ที่ว่าการอำเภอกุมภวาปี เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2560 โดยมี นายวิชาญ ศิริพัฒนวรโชติ ปลัดอำเภอ รักษาการแทน นายอำเภอกุมภวาปี ในขณะนั้น เซ็นกำกับรับรองเป็นบุตรบุญธรรมเพียงคนเดียวของอดีตสามี โดยมีสิทธิในทรัพย์สินมรดกของเสี่ยเต้ย อย่างถูกต้องตามกฎหมายด้วย” เจ๊อ๋อ กล่าว


เจ๊อ๋อ เปิดเผยต่อไปว่า ในส่วนที่อดีตสามีได้ทำพินัยกรรมไว้ก่อนเสียชีวิต หากในพินัยกรรมเขียนระบุจะมอบหรือแบ่งส่วนให้กับใคร เช่นลูกหลานหรือญาติพี่น้องของเขา ทางเราก็ต้องทำตามพินัยกรรมที่ระบุเอาไว้ แต่ในส่วนของเราก็รับในฐานะบุตรบุญธรรม ที่อยู่ในความดูแลของตนในปัจจุบัน เพราะเราเป็นคนแบบสบาย ๆ ไม่ยึดติดในทรัพย์สินที่บุตรบุญธรรมของเราจะต้องได้มาทั้งหมด เพราะเราจ่ายไปเยอะอะไรแบบนี้ หากว่าให้ก็คือให้ เนื่องจากทรัพย์สินของทางเราก็มีมากพอสมควร และหากในพินัยกรรมไม่เขียนระบุถึงบุตรบุญธรรม เราก็ไม่เสียใจ เพราะเป็นผู้ให้ดีกว่าเป็นผู้รับ เพราะว่าเรามีมากพออยู่แล้ว 

“อะไรที่เป็นของเราก็เป็นของเราอยู่วันยันค่ำ และอยากจะบอกทุกคนด้วยว่า การที่เราไปคาดหวังอะไรแบบมั่ว ๆ มันก็ไม่ดี หากไม่ได้มาก็จะเส้นเลือดในสมองแตก อย่าทำเลยจะดีกว่า ทำตัวแบบสบาย ๆ เหมือนกับฉัน มีทำบุญก็ทำบุญ มีกินก็กิน และหากพินัยกรรมของเสี่ยเต้ยระบุไว้ว่า ยกทรัพย์สินทั้งหมดให้ญาติพี่น้องของเขา พวกเขาก็ควรรับเอาไป เพราะตนเองเป็นเพียงคนกลาง ที่อยู่ระหว่างสองขั้ว คือญาติและบุตรบุญธรรมของเสี่ยเต้ย” เจ๊อ๋อ กล่าว

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง