รีเซต

วิญญาณไปหา-น้ำตาไหล เจ๊อ๋อ ถึงกับต้องมา มอบเงินช่วย ญาติโรยแป้งที่มือ"เจ๊อ๋อ"เห็นเลข

วิญญาณไปหา-น้ำตาไหล เจ๊อ๋อ ถึงกับต้องมา มอบเงินช่วย ญาติโรยแป้งที่มือ"เจ๊อ๋อ"เห็นเลข
ข่าวสด
7 ธันวาคม 2563 ( 18:49 )
223
วิญญาณไปหา-น้ำตาไหล เจ๊อ๋อ ถึงกับต้องมา มอบเงินช่วย ญาติโรยแป้งที่มือ"เจ๊อ๋อ"เห็นเลข

เจ๊อ๋อ ร่วมงานศพน้องจูน มอบเงิน 3 หมื่นช่วยครอบครัว เผยไปหาถึงบ้าน ถึงกับน้ำตาไหล ลั่นยังไงก็ต้องมาให้ได้ ญาติโรยแป้งบนหลังมือเจ๊อ๋อ ได้เลขตรงทะเบียนจยย.

 

จากกรณี นายอิธิพล อิ่มผึ่ง หรือแจ็ค อายุ 31ปี คนงานฟาร์มหมูที่ ต.หนองบัวบาน อ.หนองวัวซอ ขี่รถจยย.พาเพื่อนบ้านมาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมืองอุดรธานี ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ขณะขับขี่รถกลับบ้านได้เกิดอาการคลั่ง ก่อเหตุจนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 5 คน และถูกล้อมจับได้พร้อมมีดปลายแหลม ก่อนถูกส่งตัวดำเนินคดี

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 7 ธ.ค.63 ที่ศาลาพุทธรักษา 1 วัดโพธิสมภรณ์ (พระอารามหลวง) เขตเทศบาลนครอุดรธานี ที่สวดอภิธรรมศพของ น.ส.ชลดา หรือน้องจูน ได้มี นางวรรณลี ปัญญาใส หรือเจ๊อ๋อ 90 ล้าน เดินทางมาแสดงความเสียใจกับ นายสุติ และนางนันทนา พ่อและแม่ของน้องจูน

 

จากนั้น นางวรรณลี ได้มอบเงิน 30,000 บาท เพื่อช่วยเหลือครอบครัวน้องจูน พร้อมกับมอบหนังสือเอาใช้อ่านคลายเครียด โดย "เจ๊อ๋อ" กล่าวว่า เมื่อเย็นวานนี้ หลังจากไปมอบเงินช่วยเหลือโรงเรียนที่ถูกไฟไหม้ 5 หมื่นบาท ให้สำนักงานเขตพื้นประถมศึกษาอุดรธานี เขต 2 ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี และรับมอบใบประกาศนียบัตรขอบคุณแล้ว

 

ตนได้เดินกลับมานั่งเหมือนมีอะไรวิ่งเข้ามาสัมผัสตน ทำให้ตนมีความรู้สึกน้ำตาไหลออกมา และเห็นภาพเด็กผู้หญิง 2 คนยืนร้องไห้ เด็กมีบาดแผลที่ลำคอ ซึ่งเด็กพูดว่า “หนูอยากเห็นแม่มานานแล้ว หนูมาขอส่วนบุญกับแม่หน่อย” ตนจึงบอกเด็กว่า เดี๋ยวแม่จะทำบุญไปให้ ตนจึงเดินทางมามอบเงินทำบุญกับน้องจูนด้วย

 

ขณะที่ นางนันทนา ได้กล่าวขอบคุณเจ๊อ๋อ ที่มามอบเงินทำบุญให้ น้องจูน ส่วนญาติ น้องจูน ได้มาขอจับมือถ่ายรูป และขอลายเซ็นต์ แล้วบอกว่าเห็นแต่ในข่าว วันนี้เจอตัวจริง ขอโชคจาก เจ๊อ๋อ ด้วยการนำแป้งมาโรยที่มือเจ๊อ๋อที่หลังมือขวา แล้วถูกส่องหาเลข โดยเห็นเลข 534 ซึ่งตรงกับหมายเลขทะเบียน รถจยย.ของน้องจูน ทำให้บรรยากาศคลายความเศร้าโศกลงไปบ้าง ซึ่งแม่น้องจูนได้ บอกว่า น้องจูนรักรถจยย.ฮอนด้า สีเทาดำ ทะเบียน ขวพ 543 อุดรธานี คันนี้มาก จะเปลี่ยนคันใหม่ให้ก็ไม่ยอม จึงได้นำรถมาบังสุกุลไปให้น้องจูนไปใช้บนสวรรค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง