รีเซต

เชียงรายผวา!! คนร้ายดักทำร้ายหญิงสาวหวังข่มขืนป่าข้างทาง วอนตร.ล่าตัว

เชียงรายผวา!! คนร้ายดักทำร้ายหญิงสาวหวังข่มขืนป่าข้างทาง วอนตร.ล่าตัว
มติชน
10 มิถุนายน 2563 ( 14:22 )
279
เชียงรายผวา!! คนร้ายดักทำร้ายหญิงสาวหวังข่มขืนป่าข้างทาง วอนตร.ล่าตัว

 

วันที่ 10 มิถุนายน ผู้หญิงในตำบลแม่ลอยและตำบลหนองแรด อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย ต่างพากันหวาดผวาจนไม่กล้าเดินทางไปไหนคนเดียว หลังมีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปีเศษ ก่อเหตุดักทำร้าย นางจันทร์แก้ว สุนันทร์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ม.2 ต.หนองแรด อ.เทิง จ.เชียงราย ขณะขี่รถจักยานยนต์ผ่านถนนสาย บ้านแม่ลอย – บ้านหนองแรด ซึ่งเป็นถนนในหมู่บ้านที่ชาวบ้านสองตำบลใช้สัญจรไปมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา

 

นางจันทร์แก้ว เล่าเหตุการณ์ว่า ขับรถจักรยานยนต์จากบ้านหนองแรดจะไป ตำบลแม่ลอย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบคนร้ายยืนถือมีดพร้ายืนขวางถนน ตนด้วยความกลัวจะโดนทำร้ายจึงจอดรถจักรยานยนต์ จากนั้นคนร้ายถามว่ามีเงินมั้ย ตนเองบอกไม่มีเงินมีแต่โทรศัพท์ แต่คนร้ายไม่เอากลับตรงมาฉุดกระชากและทำร้ายร่างกายเธอ และพยายามลากตัวเธอเข้าไปยังกระท่อมในสวนยางข้างถนน พร้อมพูดว่าให้ไปบอกสามีมึงเลยว่ากูฆ่ามาสองศพแล้ว แต่ตนพยายามสู้สุดชีวิตจนด้ามมีดพร้าของคนร้ายหลุด ตนเองเลยรีบขี่รถหลบหนีมาออกจากจุดเกิดเหตุทันที

 

หลังเกิดเหตุผู้หญิงในสองตำบลที่สัญจรผ่านถนนสายดังกล่าว หรือที่ต้องออกไปกรีดยางตอนกลางคืน ก็กลัวจนไม่กล้าออกไปไหน ตามลำพังคนเดียว หากออกจากบ้านก็ต้องชวนกันเดินทางไปหลายคน เนื่องจากกลัวว่าคนร้ายที่ยังลอยนวลจะดักทำร้ายเหมือนที่ทำร้ายนางจันทร์แก้ว ทำให้การดำรงชีวิตเปลี่ยนไปโดยเฉพาะการกรีดยางต้องกรีดตอนกลางวันแทนการกรีดกลางคืน เช่นเดียวกับ นางศรีนวล นันทศักดิ์ ชาวบ้านที่อาสัยอยู่ในระแวกใกล้เคียงจุดเกิดเหตุบอกว่า หลังเกิดเหตุตนเองรู้สึกกลัวมากไม่กล้าออกไปไหนคนเดียวต้องชวนสามีไปด้วย จึงอยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว และให้จัดรถสายตรวจผ่านถนนสายดังกล่าวบ้าง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง