รีเซต

เสพเกมหนักถึงขั้นจ้วงแทงแม่ ก่อนจ้วงแทงตัวเองซ้ำ สาหัสทั้งคู่

เสพเกมหนักถึงขั้นจ้วงแทงแม่ ก่อนจ้วงแทงตัวเองซ้ำ สาหัสทั้งคู่
มติชน
7 มกราคม 2564 ( 08:36 )
70
เสพเกมหนักถึงขั้นจ้วงแทงแม่ ก่อนจ้วงแทงตัวเองซ้ำ สาหัสทั้งคู่

วันที่ 7 ม.ค.64 ศูนย์วิทยุ สภ. นางรอง รับแจ้งมีเหตุแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ในตำบลถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ บุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 40/1 ถ. เติมพล ต. ถนนหัก อ. นางรอง พบนาง สายหยุด (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี นอนรอความช่วยเหลือ เนื่องจากถูกของมีคมแทงบริเวณด้านหลังรวม 4 แผล เจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลนางรอง

 

ขณะชาวบ้านอีกกลุ่มหนึ่งกำลังประคองนายหมู (สงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 17 ปี ลูกชายนางสายหยุด ที่นั่งอยู่บนแคร่ไม้หน้าบ้าน เนื่องจากถูกแทงบริเวณหน้าอก จำนวน 3 แผล กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่ง โรงพยาบาลนางรองเช่นเดียวกัน

สอบถามนางจิ๋ว จรถึง อายุ 72 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงนางสายหยุดตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงรีบวิ่งมาดู เห็นนายหมู วิ่งตามหลังแม่ตัวเองพร้อมกับใช้มีดแทงเป็นระยะ จนแม่นายหมู่ ล้มลง จึงรีบตะโกนให้เพื่อนบ้านมาช่วย

 

เมื่อชาวบ้านได้ยิน ได้ออกมาช่วยเหลือผู้เป็นแม่ ซึ่งถูกแทงหลายแผล ในช่วงเวลาเดียวกัน ชาวบ้านเห็นนายหมู ใช้มีดเล่มเดียวกันแทงที่หน้าอกตัวเองเหมือนบ้าคลั่ง ชาวบ้านจึงเข้าจับตัวไว้ พบบริเวณหน้าอกถูกแทง 3แผล

นางจิ๋ว เล่าด้วยว่า ตนก็ไม่รู้ว่าแม่ลูกมีเรื่องอะไร แต่ชาวบ้านรู้ว่านายหมู จะอยู่แต่ในบ้านไม่ออกมายุ่งกับใคร ชอบเล่นเกม ดูหนังในโทรศัพท์มือถือ ช่วงปีใหม่จะบอกคนรอบข้างว่ามีคนจะฆ่าตน

 

 

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ. นางรอง จะทำการสืบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง รวมถึงนำตัวนายหมู ไปตรวจสอบหาสารเสพติด ส่วนทางคดียังไม่แจ้งข้อกล่าวหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง