รีเซต

ยิงกันนอกสนามสหรัฐฯ แฟนเบสบอล-นักกีฬา วิ่งวุ่นหาที่หลบ

ยิงกันนอกสนามสหรัฐฯ แฟนเบสบอล-นักกีฬา วิ่งวุ่นหาที่หลบ
TNN World
19 กรกฎาคม 2564 ( 09:31 )
121
ยิงกันนอกสนามสหรัฐฯ แฟนเบสบอล-นักกีฬา วิ่งวุ่นหาที่หลบ

America: แฟนกีฬาเบสบอลและนักกีฬาแตกตื่น หาที่หลบซ่อนตัวระหว่างการแข่งขันเบสบอลอาชีพ ในกรุงวอชิงตันดีซีของสหรัฐฯ ในขณะที่มีเสียงปืนดังขึ้นด้านนอกสนามแข่งขัน ซึ่งตำรวจกล่าวในเวลาต่อมาว่า มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บหลายคน

 


สำนักข่าว Reuters เผยแพร่คลิปวิดีโอ ที่ส่งต่อกันในสื่อสังคมออนไลน์ แสดงให้เห็นบรรดาผู้ชมในสนามพากันไปหลบอยู่ที่เนินดินบริเวณเบสที่ 3 ของสนามเบสบอลเนชันแนลส์ พาร์ค หลังจากได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ในระหว่างการแข่งขันอินนิ่งที่ 6 และไม่ทราบแน่ชัด ว่าเกิดการยิงกันภายในสนามหรือไม่ 

 


เวลาต่อมา ตำรวจนครบาลของกรุงวอชิงตัน ดีซี แจ้งทาง Twitter ในเบื้องต้นว่า มีผู้ถูกยิง 2 ราย ที่ด้านนอกสนาม และทวีตข้อความเพิ่มเติมว่า มีผู้ถูกยิงอีก 2 ราย ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์และถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลแล้ว แต่สื่อรายงานในเวลาต่อมาว่า มีผู้ที่ถูกยิงทั้งสิ้น 3 ราย 

 


ด้านหนังสือพิมพ์ Washington Post รายงานอ้างแหล่งข่าวตำรวจว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ขา และผู้หญิงอีกคนถูกยิงที่หลัง แต่อาการบาดเจ็บไม่รุนแรงถึงขั้นจะเสียชีวิตได้

 


เหตุยิงกันดังกล่าว เกิดขึ้นด้านนอกสนามระหว่างการแข่งขันเบสบอลที่กำลังดำเนินอยู่ระหว่าง ทีมวอชิงตัน เนชันแนลส์ กับ ซานดิเอโก ปาเดรส ซึ่งต้องระงับไปหลังจากเหตุการณ์นี้ แต่คาดว่าเกมการแข่งขันจะกลับมาแข่งต่อในวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง