รีเซต

พบแล้ว ร่างครูโดดสะพานดับคู่ เขียน จม.ลา 'ถูกโกงเงินจนล้มละลาย'

พบแล้ว ร่างครูโดดสะพานดับคู่ เขียน จม.ลา 'ถูกโกงเงินจนล้มละลาย'
มติชน
17 สิงหาคม 2565 ( 14:00 )
84
พบแล้ว ร่างครูโดดสะพานดับคู่ เขียน จม.ลา 'ถูกโกงเงินจนล้มละลาย'

พบแล้วร่างครู อีก 1 ราย กระโดดสะพาน ลอยไกลกว่า 1 กิโลเมตร ลูกชาย-ญาติ ร่ำไห้ดูศพ หลังเขียน จม.ระบุถูกโกงเงินจนล้มละลาย

 

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 17 สิงหาคม สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งจากกู้ภัยหลักเกาะ จังหวัดตราด พบร่างนางปวีนา อายุ 45 ปี ครูโรงเรียนหนองคันทรงแล้ว พบร่างลอยจากใต้คลอง ไกลจากสะพานกว่า 1 กิโลเมตร

 

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างขึ้นมาจากน้ำ รอตำรวจและแพทย์เข้าชันสูตรศพเบื้องต้น ระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่นั้น ลูกชายและญาติผู้เสียชีวิต รีบเข้าไปดูศพทันที โดยลูกชายถึงกับร่ำไห้ออกมา ทำให้ญาติต้องคอยเฝ้าให้กำลังใจอยู่ตลอด

 

นายศราวุธ ท่าพริก อาสากู้ภัยหลักเกาะ จ.ตราด ที่เป็นผู้พบศพนางปวีนา เป็นคนแรก บอกว่า ตนเองพร้อมกำลัง ได้นำเรือท้องแบน ออกตระเวนค้นหาผิวน้ำตั้งแต่สะพานคลองบางพระ กระทั่งพบร่างนางปวีนา ลอยติดอยู่กับกิ่งไม้ ช่วงบริเวณโค้งที่ 3 ของลำคลอง ที่ห่างจากสะพานคลองบางพระ กว่า 1 กิโลเมตร จากนั้นจึงได้นำศพกลับเข้าฝั่ง

 

สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย คือ นางปวีนา แพทย์นุสนธ์ อายุ 45 ปี ข้าราชการครู และนางลักขณา พานารถ อายุ 61 ปี อดีตข้าราชการครู โรงเรียนหนองคันทรง ภายหลังประสบปัญหาด้านการเงิน เขียนจดหมายลาตาย ในเนื้อหาส่วนหนึ่งระบุถูกโกงเงินจนล้มละลาย ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจกระโดดสะพานฆ่าตัวตายที่สะพานคลองบางพระ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง