รีเซต

เห็นสามีคุยโทรศัพท์ สาวหึงกลัวปันใจให้คนอื่น ขังตัวเองก่อนยิงตัวดับสลด

เห็นสามีคุยโทรศัพท์ สาวหึงกลัวปันใจให้คนอื่น ขังตัวเองก่อนยิงตัวดับสลด
ข่าวสด
1 สิงหาคม 2563 ( 12:03 )
103
เห็นสามีคุยโทรศัพท์ สาวหึงกลัวปันใจให้คนอื่น ขังตัวเองก่อนยิงตัวดับสลด

วันที่ 1 ส.ค. พ.ต.ท.วรากูล โกมโลทก สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีหญิงสาวใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องชั้น5 อาคาร แมนชั่นแห่งหนึ่ง อ.บางพลี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น บริเวณชั้น 5 ห้องพบว่ากุญแจลูกบิดถูกทุบจนพัง ภายในห้องได้พบศพของนางสาวแก้วตา อายุ 38 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นข้างเตียง บริเวณขมับข้างขวามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. กระสุนทะลุขมับซ้าย หัวกระสุนทะลุหมอนไปติดอยู่กับพื้นห้อง ข้างหมอนด้านซ้ายของผู้ตายพบอาวุธปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก โดยที่มือข้างซ้ายของผู้ตายทับอยู่ จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์โรงพยาบาลบางพลีเข้าร่วมตรวจสอบ

 

จากการสอบถาม ร.ต.อ.ไทย อายุ 61 ปี อดีตตำรวจตะเวนชายแดนภาค2 ที่เกษียณอายุราชการมาแล้ว สามีผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงหัวค่ำตนและผู้ตายนั่งกินข้าวกันอยู่ในห้องและมีคนโทรเข้ามาหาตน จึงเดินออกมาคุยที่นอกห้อง ทำให้ผู้ตายเข้าใจว่าผู้หญิงโทรมาหาตนและเกิดมีปากเสียงกัน และผู้ตายหันไปนอนร้องไห้อยู่ข้างเตียง

 

ทุกครั้งที่ทะเลาะกันตนจะเข้าไปง้อก่อน วันนี้ก็เช่นกันตนได้เข้าไปง้อและกอดผู้ตาย แต่ผู้ตายสะบัดออกไม่ให้กอด ตนจึงเดินออกมานอกห้องก่อน เพื่อรอให้ผู้ตายสบายใจสักพักแล้วค่อยกลับเข้าไปคุยกันอีกครั้ง แต่พอตนลุกขึ้นมาและเตรียมจะเดินออกนอกห้อง ผู้ตายได้คว้าเอากระเป๋าสะพานสีดำของตน ซึ่งภายในกระเป๋าตนได้เอาปืน 11 มม.ใส่เอาไว้และวิ่งเข้าไปขังตัวเองในห้องน้ำด้านหลังห้อง

 

ตนพยายามเข้าไปบอกให้ผู้ตายออกมาคุยกัน แต่ผู้ตายไม่ออกมา จึงโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยเจรจา จังหวะที่เดินออกมานอกห้องผู้ตายได้ออกมาจากห้องน้ำและมาล็อกประตูห้อง ก็เป็นจังหวะเดียวกันที่ตำรวจมาถึง และช่วยเจรจาแต่ไม่เป็นผล ตนจึงลงมานั่งรออยู่ด้านล่างปล่อยตำรวจเจรจาเกลี่ยกล่อมอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมงก็ไม่เป็นผล

 

กระทั่งตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เสียงออกมาจากด้านหลังห้อง คิดว่าผู้ตายน่าจะยิงปืนขู่ ต่อมาอีกพักใหญ่ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ก่อนที่ทุกอย่างจะเงียบไป จึงรีบวิ่งขึ้นมาดูก่อนตัดสินใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการพังประตูเข้าไป พบว่าผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นห้องข้างเตียงแล้ว โดยที่มีปืนตกอยู่ข้างตัวผู้ตาย

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเครียดคิดว่าผู้ตายไปมีหญิงอื่น จึงเกิดอาการเครียดเอาปืนของผู้ตายมายิงตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง